Quảng cáo

CLB FK Sarajevo tham dự giải U21 quốc tế 2019

Thứ ba, 16/07/2019 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB FK Sarajevo tại Bosnia & Herzegovina - ông Nguyễn Hoài Nam cho biết đội U21 Sarajevo sẽ tham dự giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên.

>>> VIDEO: Công Phượng đủ sức bùng nổ tại châu Âu. Nguồn: HAGL

Giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 13 năm 2019 diễn ra từ ngày 29-10 đến 8-11 tới đây. Đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng đến từ châu Âu tham dự giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ của Việt Nam. Hứa hẹn chất lương, sức hấp dẫn và tính cạnh tranh sẽ tăng lên đáng kể.

Hơn 10 năm trước, ông Nguyễn Hoài Nam từng đầu tư vào đội bóng Beraja Đồng Nai. Tuy nhiên ông đã rút lui không tiếp tục tài trợ cho đội bóng này vì nhiều lý do khác nhau.

CLB FK Sarajevo, U21 quốc tế Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hoài Nam, CLB Sarajevo

Ông Nam là một người rất có tâm huyết với bóng đá Việt Nam. Ông từng ứng cử vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ VFF nhưng không thành công. Ông cũng là người được bầu Đức tiến cử đảm nhiệm vai trò này, sau khi ông Cấn Văn Nghĩa từ chức.

Chia sẻ với Báo Thanh Niên về giải U21 lần này, ông Nguyễn Hoài Nam nói: “Tôi ấn tượng từ lâu vì giải rất hay và hết sức xanh, sạch, đẹp. Do vậy, tôi muốn góp phần phát triển chất lượng giải bằng việc đưa đội U21 FK Sarajevo sang thi đấu trong năm nay và nếu được cả giải U19 quốc tế sang năm”.

CLB FK Sarajevo, U21 quốc tế Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hoài Nam, CLB Sarajevo

Đội U21 Sarajevo được dẫn dắt bởi HLV Dzenan Uscuplic, nhà cầm quân 43 tuổi. Họ xếp thứ 4 trong tổng số 14 đội U21 Bosnia & Herzegovina ở mùa giải vừa qua. Trong đội hình đội bóng này có 4 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển U21 quốc gia thi đấu tại vòng loại U21 châu Âu 2021.

Đội bóng này nằm cùng bảng với Đức, Bỉ và xứ Wales, họ cũng giành chiến thắng trong trận đầu tiên trước Moldova với tỷ số 4-0.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB FK Sarajevo U21 quốc tế Báo Thanh Niên ông Nguyễn Hoài Nam CLB Sarajevo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT