Quảng cáo

Đồng đội tại Bỉ khoe ảnh đi ăn chung với Công Phượng

Thứ hai, 15/07/2019 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng chỉ mới đặt chân sang Bỉ nhưng đã nhận được sự tiếp đón rất nồng hậu từ các đồng đội mới.

>>> Sint-Truiden chào đón Công Phượng bằng chiến thắng 4-2 trước Gent

Trên trang cá nhân của cầu thủ Jorge Teixeira đã đăng tải tấm hình chụp chung Công Phượng và các cầu thủ Sint-Truiden. Họ đang ngồi quây quần trên bàn ăn, có vẻ như là vừa dùng điểm tâm xong.

Bức hình được đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Chào mừng chàng trai mới của chúng tôi – Nguyễn Công Phượng”. Phía bên dưới, rất nhiều cổ động viên đến từ Việt Nam cũng như tại Bỉ đã bình luận. Họ gửi những lời chúc may mắn đến Công Phượng cũng như các cầu thủ Sint-Truiden trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Cổ động viên tên Vương Đại Nguyên viết: “Tôi hy vọng các bạn ở STVV sẽ giúp đỡ Công Phượng. Cảm ơn nhiều”. Trong khi đó tài khoản tên Micheal le Dung cũng bình luận với nội dung tương tự, kèm theo lời chúc may mắn đến tiền đạo gốc Nghệ An.

công phượng sang bỉ, công phượng sint-truiden, clb sin-truiden, công phượng hagl

Jorge Teixeira là hậu vệ kỳ cựu của CLB Sint-Truiden. Anh sinh năm 1986 tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Sở hữu chiều cao 1m88 và thi đấu ở vị trí trung vệ, Teixeira là tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của đội bóng nước Bỉ. Hy vọng cầu thủ này sẽ giúp đỡ Công Phượng hoà nhập với các đồng đội, cũng như lối chơi và sinh hoạt tại một đất nước châu Âu xa lạ.

Trong ngày Công Phượng đặt chân đến Bỉ, Sint-Truiden đã xuất sắc giành một chiến thắng trước KAA Gent, đội bóng mạnh từng giành chức VĐQG Bỉ ở mùa giải 2014-15. Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng của Công Phượng sẽ có cuộc chạm trán với CLB Lommel United – đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì của Bỉ, vào ngày 18/7.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ công phượng sint-truiden clb sin-truiden công phượng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT