Quảng cáo

'Ông trời' thử thách Tuấn Anh, Xuân Trường trước đại chiến với Hà Nội

Thứ ba, 16/07/2019 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày đầu tiên tại Hà Nội, Xuân Trường và các đồng đội đã hứng phải cơn mưa lớn khiến buổi tập bị gián đoạn.

Ngay sau trận thua trước Than Quảng Ninh, HAGL nhanh chóng thu xếp hành lý lên đường đến Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với nhà ĐKVĐ V-League.

Tuy nhiên trong buổi tập đầu tiên của thầy trò Lee Tae Hoon đã diễn ra không mấy dễ chịu. Trong lúc đang tập luyện thì mây giông kéo đến, trời đổ mưa nặng hạt khiến các cầu thủ phải chạy lên xe buýt sau đó di chuyển tới phòng thay đồ.

Sau đó dù trời vẫn còn mưa nhưng vì công tác chuẩn bị gấp rút nên BHL yêu cầu các cầu thủ tiếp tục trở lại sân tập. Xuân Trường, Tuấn Anh và các đồng đội tiếp tục rèn giũa các bài tập mà HLV Lee Tae Hoon đề ra.

Không khí buổi tập diễn ra khá vui vẻ. Các cầu thủ đã xua tan nỗi buồn sau trận thua 0-3 trước Than Quảng Ninh mới đây. Kết quả đó khiến HAGL rơi xuống nhóm rớt hạng và bắt đầu cuộc đua giữ vé trụ hạng mùa này.

Tuy nhiên thử thách sắp tới sẽ cực kỳ cam go khi họ phải đối mặt với CLB Hà Nội. Kể từ ngày 27/10/2017, HAGL chưa một lần thắng Hà Nội trong các trận đấu chính thức. Thậm chí họ còn phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi V-League 2018.

Phong độ của cả HAGL và Hà Nội là không ổn định. Nhưng về mặt bằng chung, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ được đẳng cấp của mình. Trong khi HLV Lee Tae Hoon đang dần mất "phép" khi để thua 3 trận gần nhất và 6 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Sau phát biểu của bầu Đức, HAGL chắc chắn không thể "chơi cho vui" ở V-League khi tấm vé rớt hạng đang hiển hiện ngay trước mắt.

Một số hình ảnh trong buổi tập của HAGL (Ảnh: Zing)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường HAGL Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT