Quảng cáo

Cản phá xuất thần, Văn Lâm khiến người Thái thán phục và ghi nhận

Thứ hai, 22/07/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn xuất thần của Đặng Văn Lâm ở vòng 19 Thai League đã giúp anh lọt vào Đội hình tiêu biểu.

VIDEO: Đặng Văn Lâm cản phá xuất thần

Ở vòng 19 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã tiếp đón Chiangrai United trên sân nhà. Dù đang có phong độ ấn tượng, đội bóng mang biệt danh 'MU Thái Lan' vẫn gặp rất nhiều khó khăn từ đối thủ đứng hạng 4 trên BXH.

Derley đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tuy nhiên CĐV Thái Lan cho rằng người mang về chiến thắng cho Muangthong United chính là Đặng Văn Lâm. Thủ thành ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu chói sáng và hàng loạt tình huống cứu thua.

Trong đó nổi bật là nhất 2 pha phản xạ xuất thần trong hiệp 1, khiến tất cả CĐV có mặt trên sân SCG phải trầm trồ thán phục tài năng của Văn Lâm. Thủ môn Việt kiều cũng là nhân tố quan trọng giúp MuangThong bất bại 6 trận liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm đã được truyền thông Thái Lan ghi nhận, khi điền tên anh vào Đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League 2019. Ngoài Văn Lâm, Muangthong Utd còn 2 cái tên khác là Bruno Gallo và Derley.

Đánh giá về thủ môn ĐT Việt Nam, Siam Sports viết: "Văn Lâm thể hiện một phong độ tuyệt vời. Trong suốt trận đấu, Văn Lâm có những pha cản phá quan trọng giúp Muangthong United đánh bại Chiangrai và giành trọn 3 điểm. Anh còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Chúng tôi đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời xuyên suốt trận đấu. Muangthong United đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đối đầu này. HLV của chúng tôi hiểu rất rõ về đối thủ và đã chỉ ra cho toàn đội lối chơi cũng như điểm yếu của họ. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã đồng hành cùng Muangthong United trong trận đấu này".

Đáng chú ý, tân huấn luyện viên ĐT Thái Lan Akira Nishino cũng có mặt trên khán đài SVĐ SCG để theo dõi phong độ một số tuyển thủ Thái Lan. Chắc chắn vị chiến lược gia người Nhật cũng có những đánh giá sơ bộ về thủ môn số 1 ĐT Việt Nam trước trận đối đầu ở Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong Utd Văn Lâm ĐT Việt Nam Thai League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT