Quảng cáo

Người Bỉ bực mình và phát mệt với những CĐV Việt Nam cuồng Công Phượng

Thứ hai, 22/07/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Bỉ tỏ ra bức xúc với những lời lẽ thiếu văn minh của các cổ động viên Việt Nam 'phát cuồng' Công Phượng.

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của CP15 tại Bỉ

Ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải Jupiler Pro League 2019/20, CLB Sint Truiden đã nhận thất bại đậm với tỉ số 0-4 trước đội bóng PAOK của Hi Lạp. Đáng chú ý, tiền đạo ĐT Việt Nam bị xếp trên băng ghế dự bị và không được vào sân phút nào.

Chứng kiến thần tượng không được thi đấu, các cổ động viên Việt Nam đã tấn công trang chủ facebook của CLB Sint Truiden bằng những lời lẽ thiếu văn hóa. Nhiều người hâm mộ Bỉ tỏ ra bức xúc và yêu cầu những CĐV của Công Phượng chấm dứt sự 'cuồng tín' thần tượng.

NHM Pieter Schroeders viết: "Chúng tôi đã thua 0-4. Điều này sẽ giúp đội bóng nhận ra những điểm yếu trước mùa giải mới. Còn các bạn - những CĐV Việt Nam, thay vì gửi những lời chúc tốt đẹp thì lại ngồi đó chỉ trích. Đừng chỉ biết nói, hãy thể hiện sự ủng hộ thần tượng bằng cách đến Bỉ và lấp đầy khoảng trống trên sân của STVV.

Tôi không thể chấp nhận những bình luận khiếm nhã của CĐV Việt Nam, khi cho rằng HLV nên tung Công Phượng vào sân. Công Phượng thực sự chưa đạt tới trình độ của Messi để có thể giải quyết một trận đấu. Tôi chưa thể đánh giá CP15 bởi chưa được xem anh ấy chơi, nhưng HLV Brys phải có lý do để cất anh ấy trên ghế dự bị.

Các CĐV Bỉ sẽ không dám bình luận trên trang của STVV, bởi nó đã bị lấp đầy bởi những kẻ cuồng tín Công Phượng. Tôi chưa bao giờ nghe nói về những người trẻ ở Việt Nam. Nhưng bây giờ có thể biết và đánh giá được họ, dù chưa từng gặp gỡ.

Tôi chân thành hy vọng các bạn sẽ thay đổi".

Đầu tháng 7 vừa qua, Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng chuyển đến chơi cho Sint Truiden với thời hạn 1 năm. Tại đội bóng mới, tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ khoác số áo 15. HLV Brys tiết lộ lý do chưa sử dụng Công Phượng là vì anh mới sang Bỉ và chưa có nhiều thời gian làm quen đội bóng.

Hiện Sint-Truiden đang sở hữu đến 6 cái tên trên hàng tiền đạo là Yohan Boli (Bờ Biển Ngà), Kosuke Kinoshita (Nhật Bản), Elton Acolatse (Hà Lan), Wolke Janssens (Bỉ) và 2 cầu thủ mới đến Allan Sousa, Yuma Suzuki. Vì thế khả năng để Công Phượng được ra sân thường xuyên là rất thấp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CĐV Việt Nam NHM Bỉ Sint Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT