Quảng cáo

Sự trùng hợp giữa hai bàn thắng trong 4 năm của Nguyễn Tuấn Anh

Thứ hai, 22/07/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Tuấn Anh trong trận đấu với SLNA vừa qua có nhiều điểm tương đồng so với bàn thắng anh ghi được cách đây 4 năm.

VIDEO: Sự trùng hợp lạ kì giữa hai bàn thắng được ghi trong 4 năm của Tuấn Anh (Nguồn: VTV)

Ở trận đấu vòng 17 V.League vừa qua giữa HAGL vs Sông Lam Nghệ An, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải 2019. Điều đáng nói, sau 4 năm trời dài đằng đẵng 'im hơi lặng tiếng' bởi những chấn thương liên miên, đây là bàn thắng đánh dấu sự trở lại V.League của tiền vệ tài hoa này.

Như một sự trùng hợp thú vị, cú sút nâng tỷ số lên 2-1 của Nguyễn Tuấn Anh vào lưới SLNA tối qua (21/7) được thực hiện từ khá xa vòng cấm, có quỹ đạo đưa bóng đi vào giữa cầu gôn nhưng lại nằm ngoài tầm với của thủ môn đối phương. Điều này có phần khá giống so với lần ghi bàn gần nhất của Tuấn Anh tại V.League hồi tháng 1/2015, tức cách đây 4 năm về trước.

tuan anh

Phát biểu sau trận đấu, Tuấn Anh vừa cười vừa nói: 'Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa bởi HAGL vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng, có nguy cơ rớt hạng. Về việc không ăn mừng, lúc ấy tôi không nghĩ mình đã ghi bàn nên chưa chuẩn bị tâm lý để ăn mừng bàn thắng. Cũng đã 4 năm rồi tôi không ghi bàn còn gì'.

Bốn năm trước, đúng trận khai mạc V.League 2015 gặp Khánh Hòa, Tuấn Anh cùng các đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường khi đó vừa được bầu Đức đôn lên đội một ngay lập tức ghi điểm bằng chiến thằng đầy ấn tượng. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã khiến tất cả ngỡ ngàng với một tình huống xử lý khéo léo bên ngoài vòng cấm địa rồi tung cú sút đưa bóng đi theo quỹ đạo khó lường vào thẳng giữa khung thành.

Bốn năm sau, vẫn là dáng người ấy, vẫn là đôi chân ấy, Tuấn Anh chỉ cần vài bước đà để tung cú dứt điểm sau 2 pha chạm bóng ngoài vòng cấm. Màn trình diễn của tiền vệ cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường này lập tức được chính người thầy Lee Tae-hoon khen nức nở sau khi trận đấu khép lại: 'Tuấn Anh đã chứng minh mình là cầu thủ quan trọng, không chỉ biết điều tiết lối chơi mà còn biết ghi bàn. Cậu ấy là người có những tố chất đặc biệt.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tuấn anh bàn thắng của tuấn anh siêu phẩm của tuấn anh tuấn anh vleague park hang seo ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT