Quảng cáo

Tuấn Anh lập công 'giải cơn khát' 4 năm không ghi bàn

Chủ nhật, 21/07/2019 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và Sông Lam Nghệ An, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập công. Bàn thắng này mang ý nghĩa lớn khi 4 năm rồi anh chưa ghi bàn.

Nguồn: Next Sport, VTV

Sau những kết quả đáng thất vọng thời gian qua, HAGL trở về sân nhà tiếp đón đối thủ mạnh Sông Lam Nghệ An. Văn Toàn giúp đội bóng phố Núi vượt lên ở những phút đầu tiên nhưng sau đó Khắc Ngọc gỡ hòa bằng một siêu phẩm sút phạt.

Tuy nhiên trước khi hiệp một khép lại, Tuấn Anh đã lập công với cú sút xa từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ môn Nguyên Mạnh. Đã 4 năm rồi người ta mới thấy chàng tiền vệ tài hoa ghi bàn. Lần gần nhất Tuấn Anh ghi bàn ở V-League là ngày 4/1/2015 trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa.

Bàn thắng của Tuấn Anh là pha lập công thứ 8248 trong lịch sử V-League. Đây là món quá lớn lao với tiền vệ 24 tuổi bởi thành tích này phải mất đến gần 20 năm mới có một người làm được.

Giải VĐQG Việt Nam được thành lập năm 2000-2001 với tên gọi chính thức là V-League và tổ chức theo mô hình chuyên nghiệp. Đến trước vòng đấu thứ 17, tổng số bàn thắng thống kê được là 8242 bàn. Cột 8000 bàn thì BTC vẫn chưa xác định cụ thể cái tên nào làm được điều này.

Tuấn Anh là một tài năng đặc biệt của bóng đá Việt Nam nhưng sự nghiệp cũng rất lận đận. Bàn thắng này hi vọng sẽ là động lực cho anh hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Với chiến thắng này, HAGL tạm thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH. Cuộc đua trụ hạng với đội phố Núi vẫn còn rất gian nan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL bàn thắng thứ 8000 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT