Quảng cáo

Ngô Hoàng Thịnh dùng cả tấm thân ngăn đồng đội khỏi sập 'bẫy' của Rimario

Thứ hai, 22/07/2019 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Việt Nam Ngô Hoàng Thịnh đã phải ôm chặt Victor Masaray để giúp đồng đội của mình tránh rơi vào bẫy của Rimario bên phía Thanh Hóa FC.

VIDEO: Sự trùng hợp lạ kì giữa hai bàn thắng được ghi trong 4 năm của Tuấn Anh (Nguồn: VTV)

Khi tỷ số trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP. Hồ Chí Minh đang là 3-2 nghiêng về phía đội khách, một tình huống va chạm trên sân đã khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải tạm dừng trận đấu.

Phút 89, tiền đạo Victor Mansaray của TP. Hồ Chí Minh đã có đôi lời qua tiếng lại với tiền đạo Rimario (Thanh Hóa FC) sau một pha va chạm trên sân. Đây là thời điểm cực kì nhạy cảm khi đoàn quân của HLV Chung Hae-seong vừa tái thiết lập thế dẫn trước sau khi khiến tất cả nỗ lực gỡ hòa 2-2 của Thanh Hóa FC 'đổ sông đổ bể'.

rimario vs mansaray

Ở tình huống trên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Rimario không chủ động 'chơi chiêu' bằng hành vi khiêu khích cựu tiền đạo Becamex Bình Dương. Victor Mansaray khi đó quyết lao đến chỗ Rimario để 'nói chuyện' với thái độ khá hùng hổ khiến những CĐV có mặt theo dõi trận Thanh Hóa vs TP. Hồ Chí Minh phải xôn xao.

rimario

Chứng kiến cảnh tượng trên, một số cầu thủ của hai đội đã phải vào cuộc để ngăn mọi chuyện trở nên tồi tệ. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh dù vừa vào sân từ băng ghế dự bị đã ngay lập tức ôm chặt Mansaray, miệng luôn nói 'Bình tĩnh, dừng lại' với đồng nghiệp.

rimario

Ngô Hoàng Thịnh đã phải mất một lúc mới giúp Mansaray lấy lại sự bình tĩnh và đưa trận đấu tiếp tục trở lại. Hành động của cựu tuyển thủ Việt Nam đã ngăn chặn được một hình ảnh xấu xí, kém chuyên nghiệp trên sân cỏ V.League của mùa bóng 2019.

Trở lại với trận đấu giữa Thanh Hóa vs Tp Hồ Chí Minh, khi màn đọ sức giữa hai đội bước sang những phút bù giờ cuối cùng, Thanh Hóa FC đã có được bàn gỡ hòa 3-3 để giữ lại 1 điểm trên sân nhà, đặt dấu mốc trở lại sau việc bị mất chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp kể từ đầu mùa.

pham van hoi

Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho tinh thần chiến đấu ngoan cường, bất khuất của các cầu thủ chủ nhà kể từ khoảnh khắc bị dẫn trước 2-0.

pham van hoi

rimario

le van thang

do van thuan

do van thuan

nguyen trong hung

nguyen minh tung

ismahil

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngô hoàng thịnh rimario victor mansaray thanh hóa vs tp hồ chí minh vòng 17 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT