Quảng cáo

Mạc Hồng Quân bất ngờ khoe biệt thự trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ bảy, 15/08/2020 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ nghỉ dịch, Mạc Hồng Quân tậu ngay căn biệt thự mới giá hàng chục tỷ đồng.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã đăng hình ảnh đứng trước căn biệt thự mới tinh cùng dòng trạng thái "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, hôm nay đã nhận được khóa nhà. Thành quả của hai vợ chồng những năm qua, sẽ có nhiều kỷ niệm thật đẹp ở đây vợ nhé. Nhà mới của chúng ta".

Đây là căn nhà mới nhất mà Hồng Quân cùng vợ Kỳ Hân bỏ tiền ra mua. Căn biệt thự này nằm ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Trị giá của căn biệt thự này không dưới 10 tỷ.

Với thu nhập cực khủng của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, việc mua căn biệt thự này tuy không quá bất ngờ nhưng cũng khiến NHM phải trầm trồ. Tiền vệ Việt kiều đang thi đấu cho Hải Phòng theo dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh.

Vụ chuyển nhượng của anh sang Hải Phòng đối mặt làn sóng chỉ trích lớn từ NHM với BLĐ đội bóng đất Mỏ. Hồng Quân là trụ cột của Than Quảng Ninh nhiều mùa giải qua. Dù năm nay anh mới ghi 1 bàn nhưng vai trò của Mạc Hồng Quân vẫn là không thể thay thế.

Trong danh sách mới nhất của ĐT Việt Nam, Mạc Hồng Quân không được HLV Park Hang Seo điền tên. Mạc Hồng Quân cần cố gắng hơn nữa để trở lại màu áo đội tuyển quốc gia. Ở giai tập trung cho VL World Cup 2022 năm ngoái, Mạc Hồng Quân đã lên tuyển nhưng sau đó bị trả về vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT