Quảng cáo

Thầy trò Park Hang Seo xét nghiệm Covid-19 trước khi hội quân

Thứ bảy, 15/08/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Tất cả thành viên đội U22 Việt Nam sẽ được thực hiện xét nghiệm trước khi hội quân tại LĐBĐ Việt Nam những ngày tới.

Ngày 14/8 vừa qua, Bộ Y tế đã gửi công văn đến bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ LĐBĐ Việt Nam (VFF) xét nghiệm Covid-19 cho các thành viên của ĐT U22 và cả đội U19 Việt Nam.

Các thành viên sẽ được xét nghiệm bằng phương pháp hiện đại nhất hiện nay là Realtime RT-PCR. Đây là sự phối hợp của Tổng cục TDTT và Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y Tế) nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT U22 Việt Nam có tổng cộng 66 thành viên, bao gồm các cầu thủ và BHL với người đứng đầu là HLV Park Hang Seo. Đội U19 Việt Nam có 46 người. Đội U22 Việt Nam sẽ lấy mẫu từ chiều ngày 16/8, thời gian tập trung từ ngày 18-23/8.

Đội U19 Việt Nam xét nghiệm chiều ngày 20/8. Từ ngày 8/8, VFF đã hoàn tất khâu chuẩn bị chống dịch để sẵn sàng đón đội U22 hội quân. Theo đó Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nằm trong trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ khu nhà ở, các phòng chức năng, các không gian sinh hoạt chung và khu vực khuôn viên.

Khu vực bếp ăn, các dụng dụng ăn uống đều được lau rửa sạch sẽ. Nước rửa tay, xà phòng diệt khuẩn tại các phòng ở, nhà vệ sinh đã được chuẩn bị đầy đủ để đón các thành viên U22 Việt Nam.

Cũng trong ngày 14/8, HLV Park Hang Seo công bố danh sách 48 cầu thủ. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, HLV Park đã phải gọi hai cầu thủ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và hậu vệ Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk) thay thế cho tiền vệ Võ Văn Toàn (Cần Thơ) và hậu vệ Trần Ngọc Hiệp (Huế). Sự thay đổi này xuất phát từ việc Văn Toàn và Ngọc Hiệp bị hạn chế di chuyển do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

VIDEO: Tài năng của tiền vệ HAGL, trụ cột tương lai của U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT