Quảng cáo

Tiền vệ Việt kiều không dám tin khi được gọi lên U22 Việt Nam

Thứ sáu, 14/08/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiêu Exal - tiền vệ thuộc biên chế CLB TPHCM tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập của U22 Việt Nam.

Chiều ngày 13/8 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 48 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới. Đáng chú ý nhất trong danh sách này có lẽ là việc chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục trao cơ hội cho tiền vệ Việt kiều - Tiêu Exal.

Đây là lần thứ 2 cầu thủ thuộc biên chế của CLB TPHCM được triệu tập. Ở lần tập trung trước đó, dù sở hữu thể hình tương đối ấn tượng nhưng kỹ năng chơi bóng của Tiêu Exal không để lại quá nhiều ấn tượng.

Tieu Exal bat ngo vi duoc goi len tuyen

Chính tiền vệ này cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo tiếp tục triệu tập. Chia sẻ với Zing, anh cho biết:

"Bạn tôi báo tin cho tôi, tôi còn tưởng đấy là lời nói đùa. Khi xem danh sách ấy, tôi còn không dám tin mình được gọi lên tuyển thêm lần nữa.

Tôi là cầu thủ duy nhất của CLB TP.HCM trong danh sách tập trung lần này nên rất bất ngờ. Tôi gọi cho mẹ, mẹ cũng bất ngờ và động viên tôi. Mẹ bảo tôi cố gắng thể hiện cho tốt vì lần trước tôi chỉ đá một hiệp".

Được triệu tập, Tiêu Exal cùng các cầu thủ khác sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8. Đây sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo rà soát, kiểm tra và đánh giá lực lượng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, diễn ra vào năm sau.

VIDEO: Tài năng của tiền vệ HAGL, trụ cột tương lai của U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách triệu tập U22 Việt Nam Tiêu Exal U22 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT