Quảng cáo

Leicester và Malaga liên hệ mua 'Messi Thái'

Thứ sáu, 29/05/2020 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Dư luận Thái Lan cho biết Chanathip Songkrasin đang có những liên hệ với 2 đội bóng Leicester và Malaga.

Truyền thông Thái Lan cho biết Chanathip có ý định chuyển sang châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên anh không vội vàng làm điều đó mà thực hiện từng bước một. Mục tiêu trước mắt của Chanathip là giành chức vô địch J-League cùng CLB Consadole Sapporo.

Nguồn tin cũng cho biết Chanathip đang có những liên hệ với hai đội bóng Leicester (NHA) và Malaga (La Liga). Trong số này thì Leicester đang có ông chủ là người Thái Lan nên tin đồn này khá dễ hiểu. Còn La Liga là môi trường mà khá nhiều cầu thủ châu Á đang chơi bóng, người đang nổi đình nổi đám hiện nay là tiền đạo Wu Lei của CLB Espanol.

Chanathip chuyển tới Nhật Bản từ năm 2017. Từ đó đến nay, anh chỉ khoác áo duy nhất Consadole Sapporo, đội bóng mà trước đây Công Vinh thi đấu một thời gian. Mùa giải 2018 đánh dấu bước chuyển mình của Chanathip khi anh giúp đội nhà về thứ 4 tại hạng đấu cao nhất Nhật Bản.

Năm đó Chanathip cũng được đánh giá là cầu thủ giá trị nhất đội và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu mùa bóng năm đó. Chỉ cao 1m58 nhưng giá trị mà Chanathip mang lại khiến những cầu thủ cao lớn phải thán phục.

NHM Việt Nam đã nhiều dịp chứng kiến tài năng của Chanathip trên SVĐ Mỹ Đình. Nhỏ con nhưng Chanathip xoay sở rất khéo léo và đặc biệt là khả năng sử dụng tốt cả hai chân. Nếu có thể sang châu Âu chơi bóng, Chanathip sẽ tiếp tục đối mặt với thách thức khó khăn nhưng cũng giúp cầu thủ này vươn lên tầm cao mới.

>>Xem thêm: Chanathip: 'Vì thu nhập thấp nên cầu thủ Việt Nam giàu khát khao hơn'

Tài năng của Chanathip


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip songkrasin leicester malaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT