Quảng cáo

Chanathip: 'Vì thu nhập thấp nên cầu thủ Việt Nam giàu khát khao hơn'

Thứ hai, 30/12/2019 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, Chanathip cho rằng động lực giúp cầu thủ Việt Nam thi đấu khát khao hơn cầu thủ Thái Lan là vấn đề thu nhập.

Tài năng của Chanathip

Kết thúc J-League 2019, Chanathip trở về Thái Lan nghỉ ngơi đón chào năm mới 2020. Năm vừa qua là mùa giải không mấy thành công của Sapporo cũng như cá nhân tiền vệ 26 tuổi. Chấn thương hành hạ khiến Chanathip không ra sân nhiều ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Trong bài chia sẻ với Siamsport mới đây, Chanathip bày tỏ: "Tôi trải qua nhiều chấn thương năm vừa qua, vì vậy nên ảnh hưởng nhiều đến các mục tiêu của tôi. Nhưng tựu chung lại thì vẫn rất ổn bởi đội bóng đã vào đến chung kết Luwan Cup. Tuy nhiên Kawasaki Frontale là đội bóng nhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi."

Trái với Chanathip, năm vừa qua một cầu thủ Thái Lan khác đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở J-League là hậu vệ Theerathon Bunmathan. Anh cùng Yokohama Marinos giành chức vô địch J-League và được ký hợp đồng chính thức.

"Theerathon cho thấy anh ấy đã nỗ lực rất nhiều, cũng như đội bóng của anh ấy không bị tàn phá bởi chấn thương. Ngoài ra đội bóng của anh ấy cũng chơi đoàn kết, đó là yếu tố giúp họ trở thành nhà vô địch. Năm tới tôi và Consadole sẽ cố gắng hết sức để giành một chiếc cúp."

Nói về ĐTQG Thái Lan và chiến dịch vòng loại World Cup 2022, trong đó có nhận xét về Việt Nam, Chanathip nói: "Tôi vẫn thấy chúng ta còn cơ hội, vẫn còn 3 trận đấu nữa. Các cầu thủ cũng phải cải thiện bản thân. Nhìn về Việt Nam, tôi thấy họ không có thu nhập tốt như chúng tôi nên họ thi đấu khát khao, kỷ luật và một trái tim đầy mạnh mẽ. Vì vậy tôi nghĩ chúng ta cần chuyên nghiệp hơn, tham vọng hơn."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Thái Lan Việt Nam vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT