Quảng cáo

Giành chức vô địch J-League, sao Thái Lan nhận 'thưởng' khủng

Thứ hai, 23/12/2019 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Theerathon Bunmathan đã được CLB Yokohama Marinos trao bản hợp đồng chính thức sau khi đóng góp rất lớn vào chức vô địch J-League 2019.

Theerathon lập công trong chiến thắng của Yokohama

Sau khi kết thúc mùa bóng 2019, Theerathon Bunmathan đã trở về đội bóng chủ quản Muangthong United. Đây là mùa giải thứ hai mà cầu thủ 29 tuổi chơi bóng ở nước ngoài khi trước đó từng khoác áo cho mượn ở Vissel Kobe.

Việc là nhân tố chính trong chức vô địch J-League của Yokohama khiến BLĐ đội bóng rất hài lòng về Theerathon. Chính bởi vậy mà mới đây, báo chí Thái Lan đã đưa tin Yokohama chính thức mua lại hợp đồng của hậu vệ trái này với Muangthong.

Bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức phí chuyển nhượng 35 triệu Bath và mức lương 1,2 triệu Bath mỗi tháng. Theerathon cũng trở thành cầu thủ Thái Lan thứ hai sau Chanathip Songkrasin ký hợp đồng chính thức với một đội bóng Nhật Bản.

Trước đó bóng đá Thái Lan còn có 2 cầu thủ khác đã và đang chơi bóng ở đây theo dạng cho mượn là Teerasil Dangda và Thitiphan Puangchan.

Mùa giải vừa qua, Theerathon đã có 25 lần ra sân trong màu áo Yokohama Marinos và nhiều lần lọt vào đội hình hay nhất vòng đấu. Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng anh cũng đã ghi 3 bàn thắng, trong đó có một pha lập công ở vòng đấu cuối cùng mang tính chất quyết định đến chức vô địch của đội nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon Bunmathan Yokohama Marinos J-League Muangthong Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT