Quảng cáo

Lee Nguyễn viết tâm thư xúc động trước khi lên đường sang Việt Nam

Thứ ba, 22/12/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những lời chia sẻ từ đáy lòng khi kết thúc hành trình của mình tại giải Mỹ và CLB New England Revolution.

Tiền vệ Lee Nguyễn sẽ lên đường sang Việt Nam trong thời gian tới, chính thức kết thúc hành trình ở Mỹ của anh nhiều năm qua. Và một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất chính CLB New England Revolution, đội bóng mà anh hai lần khoác áo. 

"Xin dành sự cảm kích của tôi với HLV trưởng Bruce, gia đình ông chủ Kraft, những người đồng đội và các CĐV đã chào đón tôi trở lại New England mùa giải vừa qua. 2020 là một năm đầy thách thức với tất cả chúng ta, nhưng tôi hi vọng tất cả chúng ta sẽ cảm nhận những niềm vui và quên đi những khó khăn mùa bóng vừa rồi. Sự ủng hộ và chào đón nồng ấm của các bạn như cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn vì đã mang những điều ấy cho một mùa giải khó quên", Lee Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Lee Nguyễn đã có 8 năm chơi bóng ở Mỹ nhưng New England là đội bóng anh gắn bó lâu nhất. Tại đây, anh đã ra sân tất cả thảy 203 trận đấu và ghi được 52 bàn. Những con số ấy giúp Lee Nguyễn góp tên trong lịch sử CLB. Cũng nhờ thành tích cùng New England Revolution, Lee Nguyễn đã được triệu tập lên ĐT Mỹ. 

Lee Nguyễn viết tâm thư xúc động trước khi lên đường sang Việt Nam Ảnh 1
Lee Nguyễn dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng New England Revolution

Lee Nguyễn sẽ khoác áo TP HCM mùa giải tới. "Chiến hạm đỏ" đã mất rất nhiều công sức để mang về tiền vệ tài hoa này. Và phải đến khi anh trở thành cầu thủ tự do, họ mới mang anh trở lại Việt Nam. Do có quốc tịch Việt Nam nên Lee Nguyễn sẽ chơi với tư cách suất nội binh.

TP HCM với Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở mùa bóng tới, đặc biệt trong đội hình của họ có HLV Polking. Chiến lược gia người Brazil đam mê trường phái bóng đá tấn công và hứa hẹn sẽ phát huy tối đa năng lực của Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn: Bản hợp đồng thương mại và bước đi khôn ngoan của TP HCM?

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn tp hcm new england revolution
Xem thêm
TIN NỔI BẬT