Quảng cáo

Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra mắt NHM BĐVN cuối tuần này

Thứ sáu, 22/01/2021 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Sáng 22/1, tiền vệ Lee Nguyễn đã rời khách sạn để sẵn sàng hội quân cùng đội bóng chủ quản TP HCM.

Sau 2 tuần cách ly tại khách sạn, tiền vệ Lee Nguyễn đã được cấp giấy chứng nhận âm tính Covid-19 và trở về hội quân cùng TP HCM. Nhận được tin này, sáng 22/1 tại khách sạn nơi Lee Nguyễn trú chân thời gian qua, rất đông CĐV và truyền thông đã có mặt để đưa tin và chụp hình.

Ngôi sao 34 tuổi hồ hởi đón tiếp và chụp "tự sướng" cùng NHM. Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ lập tức hội quân cùng TP HCM để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 V-League với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngày ra quân, TP HCM đã bất ngờ "ngã ngựa" trước SHB Đà Nẵng. Vì vậy, một kết quả khả quan là điều HLV Mano Polking bắt buộc phải giành được để tạo tiền đề tốt trong giai đoạn bắt nhịp mùa giải này.

Chất lượng lối chơi của TP HCM đã có sự khác biệt đáng kể khi họ chơi quyết liệt và áp đặt hơn. Tuy nhiên khả năng dứt điểm và sáng tạo ở khu vực cuối sân đối phương cần phải cải thiện. Lee Nguyễn chính là miếng ghép hoàn hảo mà HLV Polking và NHM TP HCM tin tưởng.

Lee Nguyễn hoàn thành các ly, sẵn sàng ra mắt NHM bóng đá Việt Nam Ảnh 1
Lee Nguyễn hoàn thành quy định cách ly y tế bắt buộc

Vị trí ưa thích của Lee Nguyễn là vai trò của một hộ công, đá tự do và thỏa sức sáng tạo. Khả năng làm chủ không gian hẹp của Lee Nguyễn sẽ mang đến những đột biến trong lối chơi mà ông Polking xây dựng.

Chưa chắc chắn Lee Nguyễn ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong thời gian cách ly, cầu thủ này vẫn đều đặn tập luyện nhằm duy trì thể lực. Khả năng cao, anh sẽ được đưa vào sân ở một thời điểm phù hợp của trận đấu. Vừa là cách tạo cảm giác chơi bóng, cũng như chính thức ra mắt khán giả Việt Nam sau 10 năm.

Lee Nguyễn có quốc tịch Việt Nam nên TP HCM không mất một suất ngoại binh. Đây sẽ là lợi thế lớn của họ khi trình độ của Lee Nguyễn so với các cầu thủ nội là vượt trội.

HLV Hà Tĩnh: 'Đối phó với Lee Nguyễn không khó bằng Công Phượng'

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT