Quảng cáo

Kiatisuk tự cách ly 14 ngày vì nguy cơ nhiễm Covid-19

Thứ ba, 17/03/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Thái Lan Kiatisuk sẽ tự động cách ly 14 ngày khi đón hai con gái du học từ Anh trở về.

Highlight U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (Nguồn: VTV)

Hai con gái của Kiatisuk là Proud Athicha (17 tuổi) và Pearl Muktapa (16 tuổi) đang du học tại Anh. Tuy nhiên do sự bùng phát của dịch Covid-19, trường học tại đây đã đóng cửa và những người con của Kiatisuk đã quay trở về Thái Lan cùng 8 người bạn trong tối 15/3.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế Thái Lan, do có tiếp xúc với các con nên Kiatisuk sẽ cùng các con gái của mình tự động cách ly tại nhà 14 ngày từ 15-29/3. Kiatisuk phát biểu:

"Chúng tôi đã chuẩn bị một không gian riêng tách biệt với các gia đình khác trong 14 ngày, theo quy định của bộ Y tế cộng đồng Thái Lan để phòng Covid-19 và sự an toàn với cộng đồng. Các con của tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc cách ly và hạnh phúc khi làm theo khuyến cáo."

"Trong đại dịch này, mọi người cần có ý thức phòng ngừa, nhừng đừng quá hoảng loạn. Hãy cùng nhau chung tay để vượt qua câu chuyện này", Kiatisuk kêu gọi mọi người cùng có ý thức trong thời điểm nhạy cảm này.

Hiện Kiatisuk không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, ông chủ yếu tham gia vào công tác bóng đá cộng đồng và phát triển bóng đá trẻ Thái Lan. Lúc này giải bóng đá Thai League phải tạm hoãn do dịch Covid-19. Đó cũng là tình hình chung của các nước Đông Nam Á cũng như trên toàn thế giới.

Thời gian qua đã xuất hiện những thông tin Kiatisuk sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan. Cựu danh thủ này cũng để ngỏ khả năng trong tương lai. Trước đây Kiatisuk từng có giai đoạn dẫn dắt đội bóng xứ chùa Vàng và giúp họ đi đến vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan Kiatisuk Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT