Quảng cáo

Hé lộ vụ cầu thủ Việt Nam cá độ ở giải trẻ Quốc gia

Thứ hai, 16/03/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây một thông tin gây sốt với người làm bóng đá khi sự việc về các cầu thủ trẻ của một đội bóng đã tham gia cá độ chính trận đấu của họ ở giải trẻ Quốc gia năm 2019.

Siêu phẩm đá phạt ở giải U19 Quốc gia 2020

Thời gian qua NHM bóng đá Việt Nam lại ngán ngẩm khi VFF phạt kỷ luật với hai đội bóng U19 Đắk Lắk và U19 Bình Định ở vòng loại U19 Quốc gia do có biểu hiện thi đấu không trung thực, nhường điểm.

Câu chuyện này một lần nữa dấy lên thực trạng tiêu cực trong giới bóng đá nước nhà. Mới đây trong một chương trình bình luận thể thao của VTV đã hé lộ về một sự việc tương tự nhưng có tính chất nghiêm trọng hơn ở giải trẻ quốc gia 2019.

"Trong trận đấu vòng loại giữa hai đội U vào tháng 6/2019, con cùng các anh em bàn với nhau chơi cá cược trên mạng với hình thức xỉu số tiền 150 triệu Đồng. Sau trận đấu ăn được 133 triệu Đồng, chia cho anh em số tiền lời là bạn T được 15 triệu, bạn L được 10 triệu, bạn X được 10 triệu,...

Cả một danh sách dài những người nhận tiền lời như danh sách ra sân của cả đội vậy. Người cao nhất nhận được 15 triệu Đồng. Cả một đội bóng trẻ hàng năm được nuôi sống bằng tiền ngân sách của một địa phương đấy thưa quý vị. Tương lai của những người sẽ bảo vệ tấm HCV SEA Games cùng thầy Park Hang Seo. 15 triệu Đồng cho một trận đấu, động lực của họ là tiền", dẫn lời người dẫn chương trình.

Qua câu chuyện được tiết lộ trên, có thể thấy bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá trẻ Việt Nam nói riêng vẫn còn đâu đó những vết loang chưa được rửa sạch. Những người làm bóng đá vẫn cố gắng hết sức để làm trong sạch bóng đá nước nhà sau những phi vụ bán độ đen tối trong quá khứ.

Tuy nhiên để làm trong sạch một cách tuyệt đối vẫn cần sự chung tay hết lòng của tất cả các cá nhân, của toàn xã hội và quan trọng hơn cả là ý thức của từng cầu thủ, mà trong đó vai trò của những người thầy sẽ trở nên quan trọng hơn lúc nào hết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cá độ tiêu cực vòng loại U19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT