Quảng cáo

Văn Toàn kêu gọi đồng lòng chống dịch COVID-19

Thứ hai, 16/03/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi V-League 2020 tạm hoãn vì Covid-19, Văn Toàn đã lên tiếng kêu gọi mọi người cùng đồng lòng để vượt qua dịch bệnh.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu giữa Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Văn Toàn viết: "Như mọi người đã biết, tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng, không chỉ ở Trung Quốc hay các nước châu Âu mà là ở chính đất nước Việt Nam của chúng ta.

Nay dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến tình hình đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona, góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19."

van toan

Ở vòng 2 V-League 2020, Văn Toàn cùng HAGL đã tạo nên một trận cầu kịch tính chưa từng thấy khi làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của Viettel. Đội bóng phố Núi vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0 sau 45 phút của hiệp 1. Thậm chí lợi thế này còn được họ duy trì cho đến phút 81 của trận đấu.

Tưởng rằng HAGL có thể tưng bừng mở hội và ra về với 3 điểm trọn vẹn thì kịch bản chưa từng thấy đã diễn ra. Chỉ trong vòng 9 phút, các cầu thủ Viettel ghi liền 3 bàn thắng để vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2. Tuy nhiên sự kịch tính chưa dừng lại ở đó khi Nguyễn Văn Anh có bàn thắng ở phút 90+1 để gỡ hoà 3-3 cho HAGL. Trận đấu kết thúc trong sự vui mừng đan xen sự tiếc nuối của cả 2 đội bóng.

Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia (BĐH Giải) thông báo:

- Tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2020 đến hết tháng 03/2020. BĐH Giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh Lịch thi đấu các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 phù hợp, kịp thời báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thông báo đến các CLB.

- Đề nghị các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi và thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo thông báo số 28/TB-BĐH ngày 10/3/2020 về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

- Đề nghị các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi các Giải đấu tiếp tục diễn ra.

Tính tới thời điểm 21h tối ngày 15/3, Việt Nam đã xác định 54 ca dương tính với virus Corona chủng mới. 16 ca trong số đó đã bình phục hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs viettel văn toàn covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT