Quảng cáo

Văn Lâm và đồng đội nối dài chuỗi không thắng

Chủ nhật, 22/11/2020 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United không thể giành 3 điểm dù đối đầu Nakhon Ratchasima trên sân nhà SCG.

Trực tiếp Muangthong vs Nakhon Ratchasima

Được đánh giá cao hơn hẳn khi đối thủ chỉ là Nakhon Ratchasima đang vật lộn ở nhóm đua trụ hạng, nhưng Muangthong tiếp tục gây thất vọng với NHM dù thi đấu trên sân nhà.

Dù cầm bóng nhiều hơn đối thủ nhưng họ không tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm. Lối đá đơn điệu, thiếu mảng miếng là vấn đề mà Muangthong chưa giải quyết được. Công tồi, thủ cũng kém nên Văn Lâm thường xuyên phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm.

Thậm chí ở hiệp một, Muangthong được trọng tài cho 3 lần sút penalty nhưng chỉ tận dụng được 1 lần duy nhất. Đầu tiên là phút 36, Derley sút trúng cột dọc nhưng khi xem lại VAR, trọng tài bắt lỗi thủ môn lên quá vạch nên được thực hiện lại. Nhưng Derley lại sút hỏng khi đá bóng lên trời.

Văn Lâm và đồng đội nối dài chuỗi không thắng Ảnh 1

Mãi đến phút 45, chủ nhà mới mở tỷ số từ quả penalty khác và người thực hiện là Willian Popp.

Nỗi lo về hàng thủ của chủ nhà cũng đã đến khi phút 53, Murillo bật cao đánh đầu hạ gục Văn Lâm từ một quả phạt góc. Các hậu vệ Muangthong đã mắc lỗi khi không theo kèm cầu thủ này.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đây là trận thứ hai không thắng liên tiếp của Văn Lâm và các đồng đội. Kết quả đó đẩy họ xuống vị trí thứ 9 với 17 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong vs Nakhon Ratchasima Muangthong vs Nakhon Ratchasima tực tiếp thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT