Quảng cáo

Học trò ông Park hé lộ 'vũ khí' mới khiến nhiều đối thủ e sợ

Thứ tư, 01/04/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết đánh đầu cũng là một trong những kỹ năng dứt điểm mà anh thường xuyên sử dụng.

V-League đang trong giai đoạn tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Điều này ảnh hưởng lớn đến cảm giác thi đấu lẫn tinh thần hứng khởi của các cầu thủ. Phan Văn Đức hiểu hơn ai hết điều này khi anh trở lại sân cỏ sau một năm chấn thương.

Chia sẻ với Zing, tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) cho biết anh rất buồn khi bóng đá tạm dừng. Tuy nhiên anh sẽ cố gắng hết sức để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Khởi đầu mùa giải bằng hai trận đấu với Sài Gòn và Becamex Bình Dương, Văn Đức đã để lại những dấu ấn tích cực lên lối chơi của SLNA. Trong đó anh có pha lập công giúp đội nhà đánh bại Bình Dương trên sân nhà.

Bàn thắng thể hiện hết những phẩm chất của Văn Đức như chạy chỗ, khả năng đánh hơi bàn thắng và đặc biệt nó được ghi bằng đầu. Trả lời phỏng vấn, Văn Đức hé lộ:

"Tôi thấy mình ghi nhiều bàn thắng bằng đầu chứ, bàn gần nhất là trận gặp Nam Định mùa trước. Với Hải Phòng và TP HCM, tôi cũng ghi bàn bằng đầu. Đó là những bàn thắng mà tôi chọn thời điểm, điểm rơi tốt và cái duyên nữa", Văn Đức tiết lộ những đối thủ mà anh từng hạ gục nhờ các bàn thắng đến từ đánh đầu.

Văn Đức cũng khẳng định anh luôn cố gắng hết sức để cải thiện khả năng dứt điểm và kết thúc tình huống một cách đa dạng. Nhờ điều này mà ông Park rất ưa thích sử dụng Văn Đức trong đội hình.

Với khoảng thời gian dài ĐTQG không thi đấu sẽ là dịp để Văn Đức lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Đức SLNA V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT