Quảng cáo

SLNA “ăn nhờ ở đậu” trong quãng thời gian SVĐ Vinh cải tạo

Thứ hai, 30/03/2020 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Việc cải tạo SVĐ Vinh sẽ khiến SLNA không được đá trên sân nhà trong thời gian tới tại V-League 2020.

VIDEO: Choáng váng tài nghệ sút xa của U12 SLNA (Nguồn: Ngôi sao bóng đá)

Với tình trạng mặt SVĐ Vinh ngày càng tồi tệ trong thời gian gần đây, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn yêu cầu BTC lập tức cải tạo mặt sân trong thời gian tới. Nếu điều này không được thực hiện, nơi đây sẽ không được tổ chức các trận đấu V-League 2020.

Điều này buộc SLNA có những động thái quyết liệt thời gian gần đây. Ngày 27/3, đội bóng đã được UBND tỉnh Nghệ An đã phê duyệt dự án nâng cấp, cải tạo hệ thống chiếu sáng cũng như mặt cỏ SVĐ Vinh với kinh phí lên tới 24 tỷ đồng.

Kế hoạch trên hiện chưa rõ thời gian triển khai. Tuy nhiên, để đảm bảo CLB có sân thi đấu tại V-League 2020, UBND Nghệ An đã chi trước 300 triệu đồng cho việc cải tạo lại mặt cỏ sân Vinh. Đích thân Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã vui mừng xác nhận thông tin này.

slna v-league 2020Dẫu vậy, việc cải tạo mặt sân lại khiến các cầu thủ không có nơi thi đấu và tập luyện trong thời gian tới. Vậy nên, để chủ động khi V-League 2020 quay trở lại trong thời gian tới, SLNA dự kiến sẽ đá “nhờ” ở SVĐ Thanh Hóa.

Sớm nhất cũng phải tới tháng 5 mặt cỏ sân Vinh mới có thể hoàn thành. Để chuẩn bị tốt nhất có thể cho mùa giải, chúng tôi sẽ liên hệ và ký hợp đồng thuê SVĐ Thanh Hóa để đá các trận V-League 2020”, ông Thanh chia sẻ.

Hiện tại V-League 2020 đang trong thời gian tạm nghỉ vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Thời điểm giải đấu quay trở lại vẫn chưa được thống nhất. Bên cạnh đó, ý kiến cho các đội đá tập trung tại miền Bắc của VPF cũng đang tạo nên một sự tranh cãi quyết liệt giữa các đội bóng thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 SLNA SVĐ Vinh Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT