Quảng cáo

HLV Viettel thừa nhận bất lực trước Công Phượng

Thứ năm, 18/06/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng tâm phục khẩu phục trước màn trình diễn chói sáng của Công Phượng và các đồng đội.

Làm khách đến sân Thống Nhất, Viettel tiếp tục chơi lấn sân nhờ dàn cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên đây là cạm bẫy mà TP HCM giăng ra với những mồi câu sắc lẹm như Công Phượng hay Huy Toàn.

Đúng như ý đồ, TP HCM ghi ba bàn thắng trong đó có sự tỏa sáng của Công Phượng. Anh lập công một lần và kiến tạo cho Huy Toàn kết liễu đối thủ. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng.

"Các học trò của tôi đã không thể phong tỏa Công Phượng ở trận đấu ngày hôm nay. Cậu ấy chơi rất xông xáo, tạo ra nhiều khoảng trống cho đồng đội. Chúng tôi sẽ phải xem xét lại hệ thống phòng ngự".

Công Phượng đã thi đấu ấn tượng ở trận này. Khả năng hoạt động rộng và khôn ngoan của anh đã buộc HLV Trương Việt Hoàng chuyển từ sơ đồ 2 trung vệ sang 3 trung vệ. Tuy nhiên việc đẩy cao đội hình khiến họ trả giá và nhận liên tiếp các bàn thua.

Thời gian qua, Công Phượng gặp rất nhiều áp lực khi tịt ngòi nhiều trận liên tiếp. Anh được mang về với giá chuyển nhượng cao nên kèm theo đó là kỳ vọng lớn không kém. Tuy nhiên phong độ ở trận vừa rồi phần nào giải tỏa sức ép cho cầu thủ này.

HLV Chung Hae Seong cũng rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò. Một điểm đáng chú ý nữa là HLV Chung đã quyết định cất Phi Sơn trên băng ghế dự bị. Có lẽ ông Chung đã nhìn ra vấn đề về việc kết hợp giữa Công Phượng và Phi Sơn trên sân khi cả hai đều là dạng cầu thủ trung tâm của đội bóng.

>>Xem thêm: Tiết lộ loại 'thần dược' giúp Công Phượng luôn sung sức trong mọi trận đấu

Highlights TP HCM vs Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT