Quảng cáo

TP HCM thanh lý siêu ngoại binh đắt giá hàng đầu Đông Nam Á

Thứ tư, 17/06/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP Hồ Chí Minh đã quyết định thanh lý ngoại binh Alexandre de Lima sau khi đạt phong độ không tốt thời gian qua.

Alexandre de Lima được TP HCM mang về như giải pháp tình thế sau khi vồ hụt Lee Nguyễn. Cầu thủ này có 8 năm chơi bóng ở MLS và được trang Transfermakt định giá 700 nghìn USD, nằm trong top 10 Đông Nam Á.

Sinh ra tại Brazil, Lima mang trong mình phẩm chất kỹ thuật, đặc biệt là cái chân trái khéo léo. Tuy nhiên do đến TP HCM khá muộn nên Lima không có nhiều thời gian hòa nhập. Vừa qua Lima ra sân chính thức trong hai trận liên tiếp của TP HCM khi đối đầu Hải Phòng và Sài Gòn.

Rất tiếc anh không để lại nhiều dấu ấn dù những pha chạm bóng của cầu thủ này thực sự tinh tế. Ngay trước trận đấu với Viettel, BLĐ TP HCM đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Lima. Đội bóng Sài thành đánh giá Lima hòa nhập chậm còn HLV Chung Hae Seong không ấn tượng với chất lượng của cầu thủ này.

Như vậy mùa này TP HCM đã thanh lý 3 cầu thủ ngoại là Viktor Prodell, Matias Jude và Alexandre de Lima. Có thể thấy chính sách chuyển nhượng của TP HCM mùa này gặp nhiều vấn đề. Bỏ ra nhiều tiền nhưng các hợp đồng của họ không đem lại hiệu quả.

Trong khi các nội binh như Công Phượng, Huy Toàn, Đức Lương cũng chưa để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi. Đã 2 trận liên tiếp, TP HCM không biết đến mùi chiến thắng. Có thể kết quả chưa tốt nhưng lối chơi của TP HCM cũng thiếu nhuần nhuyễn, đây là lý do khiến NHM đang cảm thấy thất vọng về đội bóng được coi là ứng viên tranh chấp chức vô địch với Hà Nội mùa này.

Chiều ngày 17/6, TP HCM sẽ tiếp Viettel trên sân nhà. Thử thách đầy giông bão đang đón chờ đoàn quân HLV Chung Hae Seong.

Highlights TP HCM 0-1 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM HLV Chung Hae Seong Alexandre de Lima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT