Quảng cáo

'HLV từng tạo kỳ tích cho BĐVN' tái xuất sân cỏ

Thứ ba, 29/12/2020 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài "ở ẩn", HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại làm việc từ mùa giải 2021.

Theo đó, nhà cầm quân người Khánh Hòa sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của CLB Phù Đổng. Ngoài ra, ông cũng nắm một ghế trong Hội đồng quản trị đội bóng này. 

BLĐ đội bóng hi vọng với kinh nghiệm và tài năng của ông Hoàng Anh Tuấn, ông sẽ giúp đội bóng xây dựng một đội bóng vững chắc từ lứa trẻ cho đến đội một. Và với vai trò của một Giám đốc kỹ thuật, ông Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ định hình lối chơi cho toàn bộ các lứa cầu thủ của Phù Đổng, giống như cách mà các đội bóng trên thế giới hiện nay vẫn làm.

HLV Hoàng Anh Tuấn là một trong những chuyên gia bóng đá uy tín hàng đầu Việt Nam. Ông từng nhiều năm dẫn dắt các lứa trẻ ĐTQG. Năm 2016, ông giúp U19 Việt Nam giành vé dự VCK World Cup U20 tổ chức tại Hàn Quốc. Đó là lần đầu tiên một đội bóng cấp độ đội tuyển quốc gia tham dự sân chơi lớn nhất thế giới.

'HLV từng tạo kỳ tích cho BĐVN' tái xuất sân cỏ Ảnh 1
HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại bóng đá trong vai trò GĐKT Phù Đổng

Tuy nhiên thất bại của đội U18 Việt Nam trước U18 Campuchia tại VCK U18 Đông Nam Á 2019, ông Tuấn đã quyết định từ chức. Quãng thời gian nghỉ hơn một năm qua giúp ông Tuấn chiêm nghiệm được nhiều điều, bởi ngoài thành công với U19 Việt Nam năm 2016, ông đã thất bại liên tiếp ở nhiều giải đấu sau đó.

HLV Hoàng Anh Tuấn được rất nhiều học trò hiện nay là các tuyển thủ quốc gia nể phục như Hồ Tấn Tài, Quang Hải, Hoàng Đức hay Đình Trọng.

Mùa giải tới, Phù Đổng trở lại với giải hạng Nhì. Vì vậy, sự có mặt của HLV Hoàng Anh Tuấn cho thấy tham vọng của đội bóng này lên chơi ở hạng đấu cao nhất Việt Nam hiện nay là V-League 1.

Đội bóng hạng Nhất nhận sự hỗ trợ đắc lực từ cựu HLV ĐT Nhật Bản

Highlights U18 Việt Nam 1-2 U18 Campuchia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoàng anh tuấn phù đổng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT