Quảng cáo

HLV Park ôm đầu, chạy xuống sân xem chấn thương của Hùng Dũng

Thứ ba, 23/03/2021 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi chứng kiến cậu học trò chấn thương, HLV Park Hang Seo đã chạy xuống sân hỏi thăm cậu học trò.

Trận đấu kinh điển giữa Hà Nội và TP HCM diễn ra vô cùng quyết liệt. Và hậu quả đã xảy ra, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gãy đôi ống đồng khi Hoàng Thịnh đạp thẳng chân rất ác ý. Ngay khi Hùng Dũng ngã xuống, máy quay ngay lập tức lia đến vị trí của HLV Park Hang Seo.

Ông Park ôm đầu thất thần, lúc này, người thầy của Hùng Dũng đã biết được hậu quả của tình huống ấy. Sau 5 phút được sơ cứu, Hùng Dùng được đưa ra xe cứu thương. HLV Park Hang Seo không thể ngồi yên. Ông chạy thẳng xuống xe cứu thường, nhìn cậu học trò đang phải thở ô xi.

HLV Park thất thần chạy xuống sân xem chấn thương của Hùng Dũng Ảnh 1
Hùng Dũng lên xe cứu thương đến bệnh viện (Ảnh: Thu Nga)

Ông Park có lẽ rất đau lòng với chấn thương của cậu học trò cưng. Hùng Dũng là tiền vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Mọi thành công của ông Park với bóng đá Việt Nam gần như gắn trọn với Hùng Dũng. 

Tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Hùng Dũng là nhân tố tiên quyết của ông Park trong hành trình chinh phục chiếc vé đến vòng loại cuối cùng. 

HLV Park thất thần chạy xuống sân xem chấn thương của Hùng Dũng Ảnh 1
Ông Park xuống sân xem tình hình cậu học trò (Ảnh: Contras)

Theo những thông tin mới nhất, Hùng Dũng đã được đưa thẳng tới bệnh viện. Những cập nhật tiếp theo sẽ được thông báo sớm nhất.

Lúc này, ông Park cũng như toàn thể người yêu bóng đá Việt Nam chỉ còn biết cầu chúc những lời tốt đẹp đến tiền vệ mang áo số 88. Hi vọng anh sẽ trở lại mạnh mẽ, chinh phục những mốc son mới cùng CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hùng dũng hlv park hang seo hà nội tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo