Quảng cáo

Đình Trọng, Trọng Hoàng và 4 cầu thủ sẽ không thi đấu với Indonesia

Chủ nhật, 06/06/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc chạm trán với Indonesia.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Ở những lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2022, AFC quy định các đội tuyển đăng ký danh sách thi đấu cho mỗi trận. Danh sách đó gồm 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn và mỗi trận có thể tùy chỉnh danh sách khác nhau.

Với điều lệ này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ gạch tên hai cầu thủ Đình Trọng và Trọng Hoàng. Đình Trọng nhận thẻ đỏ ở trận gặp Triều Tiên tại VCK U23 châu Á 2020. Do nằm trong khuôn khổ trong hệ thống thi đấu của AFC nên tấm thẻ đỏ này được chuyển sang VL World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, Trọng Hoàng nhận đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò một trận. Hai cầu thủ này chắc chắn không có mặt ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, HLV Park sẽ gạch tên 4 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 người. Khả năng cao, sau buổi tập trên sân Al Maktoum tối 6/6, HLV Park sẽ công bố danh sách này.

HLV Park loại Đình Trọng, Trọng Hoàng khỏi danh sách thi đấu với Indonesia 51258

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng phải cẩn trọng với 3 cầu thủ Tiến Linh, Quang Hải và Duy Mạnh. 3 người này đều là trụ cột ở các tuyến nên khó có khả năng bị loại. Tuy nhiên, nếu ai trong số họ nhận thêm thẻ vàng thì sẽ phải nghỉ ở trận tiếp theo gặp Malaysia.

Hai trận đấu với Indonesia và Malaysia có ý nghĩa rất quan trọng. Ông Park đặt mục tiêu giành tối đa số điểm khi chạm trán các đối thủ này. Vì vậy, việc bảo toàn lực lượng sẽ là ưu tiên hàng đầu. Trước buổi tập ngày 6/6, HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi họp báo trước trận cùng đội tuyển Indonesia. 

Màn so tài giữa HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong được không chỉ truyền thông Việt Nam, Indonesia quan tâm mà còn có cả Hàn Quốc, quê hương của hai nhà cầm quân này.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng trọng hoàng đt việt nam vl world cup 2022 indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT