Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tặng món quà đặc biệt cho Tuấn Anh

Thứ ba, 06/08/2019 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Còn nhớ sau trận đấu giữa Nam Định với HAGL, HLV Park Hang Seo đã xuống sân để tìm Tuấn Anh và ông đã mang nhân sâm như một món quà.

Tuấn Anh lập siêu phẩm sau 4 năm không ghi bàn ở V-League

Tuấn Anh gặp phải chấn thương nhẹ trước trận gặp Nam Định, vì vậy để an toàn HLV Lee Tae Hoon đã không đăng ký anh trong danh sách thi đấu.

Ở trận này, ngoài không khí sôi động đến từ 3 vạn khán giả, trận đấu cũng diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Tỷ số 2-2 không phản ánh hết độ hấp dẫn của nó khi phải đến những giây cuối cùng khán giả mới có thể phân định thắng-thua.

Nếu có Tuấn Anh ở trận này, HAGL có thể đã không chật vật như thế, đồng thời anh sẽ có cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo trên khán đài. Khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã xuống sân để bắt tay các học trò mà ông dẫn dắt trên ĐTQG.

Ông tìm riêng Tuấn Anh để động viên cầu thủ này. Đặc biệt hơn, ông Park còn mang theo chút nhân sâm-đặc sản của Hàn Quốc làm món quà cho Tuấn Anh. Ông mong muốn chút quà của mình sẽ giúp Tuấn Anh bồi bổ và nhanh chóng trở lại thi đấu trong giai đoạn V-League diễn ra gay cấn.

Không chỉ Tuấn Anh, cả Văn Thanh và Hồng Duy đều nhận món quà tương tự từ thầy Park. Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương, Hồng Duy cũng vậy. Họ đều là trụ cột của HAGL và là những quân bài quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam của ông Park.

Chỉ còn ít tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và ông Park cần các cầu thủ con cưng lấy lại tốt nhất cả về phong độ lẫn thể lực. Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến sân Thammasat gặp ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HLV Park Hang Seo HAGL V-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT