Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hạn chế tiếp xúc cộng đồng 14 ngày

Thứ bảy, 29/02/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhận biết nguy cơ bệnh dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo chủ yếu sinh hoạt ở khu nhà nằm trên khuôn viên sân tập Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, nơi được coi là điểm bùng phát dịch bệnh lớn thứ hai thế giới, HLV Park Hang Seo đã tự có những hành động nhằm bảo vệ những người xung quanh. Ông và vợ Choi Sang A sẽ hạn chế tiếp xúc trong 14 ngày kể từ khi trở lại Hà Nội.

Ngày 1/3, trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP HCM sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Đây là cơ hội tốt để ông Park đến kiểm chứng phong độ của nhiều tuyển thủ quốc gia đang khoác áo hai đội. Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định không đến sân theo dõi trực tiếp. Trận đấu này cũng diễn ra mà không có khán giả.

Hành động cho thấy ý thức của HLV Park với cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát bất cứ lúc nào. Kể từ sau cuộc làm việc với BLĐ VFF hôm 25/2, vợ chồng ông Park chỉ sinh hoạt tại căn hộ trên khuôn viên sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Park sẽ chỉ trở lại làm việc từ ngày 7/3, thời điểm vòng 1 V-League 2020 khởi tranh. Ông và các cộng sự sẽ bố trí đi theo dõi các trận đấu ở 3 vòng đầu tiên nhằm tuyển lựa nhân sự cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3.

Tuy nhiên đang xuất hiện một số thông tin AFC sẽ hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 tháng 3 này do lo ngại bùng phát dịch Covid-19, đặc biệt là các quốc gia đang có dịch bệnh. Ngày 2/3 tới cuộc họp tại Kuala Lumpur sẽ diễn ra để thông báo quyết định cuối cùng.

Một số trận đấu ở AFC Champions League đã bị hoãn, đồng thời trận Play-off Olympic Tokyo giữa Hàn Quốc và Trung Quốc đã rời sang tháng 4. Trận đấu của ĐT nữ Việt Nam và Australia vẫn diễn ra như bình thường.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Covid-19 ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT