Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chưa rõ khi nào trở lại Việt Nam

Chủ nhật, 23/02/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo quyết định lùi ngày về Việt Nam.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Như đã thông tin trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam trong ngày hôm nay 23/2. Tuy nhiên những ngày qua đất nước Hàn Quốc đang phát sốt với thông tin hàng trăm bệnh nhân mới nhiễm virus Covid-19.

Điều này khiến lịch trở lại Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc sẽ thay đổi ngày sang Việt Nam. Ông sẽ tự mua vé máy bay, chọn ngày trở lại để giữ bí mật thông tin cá nhân.

Không rõ thời điểm ông Park sang Việt Nam là khi nào nhưng chắc chắn ông và các cộng sự sẽ có mặt trên khán đài V-League khi giải đấu diễn ra vào ngày 7/3 tới đây. Trước đó ông sẽ phải gặp mặt BLĐ Liên đoàn bóng đá Việt Nam để trao đổi về kế hoạch của đội tuyển trong năm 2020.

Kể từ khi về Hàn Quốc nghỉ phép trước Tết nguyên đán, ông Park đã có gần 1 tháng ở quê nhà. Do ảnh hưởng của dịch virus Covid-19 mà các trận đấu của giải VĐQG bị hoãn khiến kế hoạch chuẩn bị của ông Park cũng thay đổi liên tục.

Cuối tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở lượt thi đấu thứ 8 vòng loại World Cup 2022. Nếu giành 3 điểm, thầy trò ông Park sẽ tràn đầy cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT