Quảng cáo

HLV Park chốt ngày trở lại Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup

Thứ năm, 20/02/2020 15:01 PM (GMT+7)

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng HLV Park Hang Seo cũng chốt thời điểm cuối cùng trở lại Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu của ĐTQG thời gian tới.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Mới đây xác nhận với Zing, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 23/2 tới. Trước đó trợ lý Lee Young Jin sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 20/2 để gặp mặt các quan chức Liên đoàn và phòng các Đội tuyển quốc gia để trao đổi công việc.

Ông Park sẽ ngồi lại với lãnh đạo VFF thống nhất các kế hoạch. Theo đó ông Park cùng các cộng sự sẽ theo dõi các trận đấu tại V-League để tìm và rà soát lực lượng tập trung cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra ông Park cũng cử người theo dõi các đối thủ UAE, Malaysia và Indonesia, những đội bóng còn lại ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã liên tục phải đổi lịch sang Việt Nam vì biến động lịch thi đấu của giải VĐQG khi chịu ảnh hưởng dịch virus Covid-19. Ban đầu ông dự tính sang Việt Nam từ ngày 2/2, sau đó chuyển sang ngày 7/2 rồi 15/2. 23/2 tới sẽ là lần thay đổi cuối cùng bởi 2 tuần sau đó thôi, V-League 2020 sẽ khởi tranh.

Sau khi mất "quân xanh" chất lượng Iraq, ĐT Việt Nam đã tìm được đối thủ mới là Kyrgyzstan. Đội bóng này từng lọt vào vòng 16 đội ở Asian Cup 2019 và chỉ dừng bước trước đội chủ nhà UAE. Trận đấu này diễn ra tại Bình Dương, nơi có điều kiện khí hậu tương đồng với Malaysia.

Ông Park đã đồng ý kế hoạch này với VFF và sẽ cùng các học trò tập trung ở miền Nam từ ngày 21/3. Sau trận giao hữu, đội sẽ lên đường sang Malaysia thi đấu lượt trận thứ 8 VL World Cup 2022. Nếu giành 3 điểm, thầy trò Park Hang Seo sẽ có cơ hội rất lớn giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT