Quảng cáo

HLV người Ý lên tiếng ám chỉ bầu Đệ can thiệp chuyên môn

Thứ hai, 15/06/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, HLV Fabio Lopez đã có những dòng chia sẻ thể hiện sự ấm ức sau khi bị sa thải khỏi ghế HLV trưởng Thanh Hóa.

Huấn luyện viên người Italia trở thành nhà cầm quân đầu tiên tại V-League bị sa thải. Sau 3 thất bại liên tiếp, bầu Đệ đã không còn niềm tin ở vị chuyên gia này và tổ chức buổi họp bỏ phiếu bất tín nhiệm.

100% cầu thủ Thanh Hóa đồng ý CLB chấm dứt hợp đồng với ông Lopez. Sau thời gian im lặng, ông Lopez đã lên tiếng thông qua trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh trầm tư, ông Lopez đăng dòng trạng thái đầy hàm ý.

"Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện một đội bóng theo ý tưởng của người khác, và cũng không cho phép ai can thiệp vào công việc của tôi. Tôi muốn rằng mọi thất bại là lỗi của tôi chứ không đến từ tác động của bất cứ ai".

Những tâm tư của ông Lopez thì tất cả đều hiểu. Xưa nay dư luận luôn nhắc đến việc bầu Đệ có những tác động về chuyên môn, động chạm đến quyền hạn của HLV. Không ít người đã rời bỏ chiếc ghế tại đội bóng xứ Thanh bởi điều này, một trong số đó là HLV Nguyễn Đức Thắng. Có vẻ như điều này lại lặp lại với cựu HLV đội trẻ AS Roma.

Về phía bầu Đệ, ông khẳng định: "Tôi bị người ta đổ oan. Tôi chưa từng can thiệp thô bạo vào chuyên môn".

Sau khi chia tay HLV Lopez, Thanh Hóa nhanh chóng bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công. Tuy nhiên nhiều người cho rằng nếu cách làm cũ còn duy trì thì ông Thành Công cũng không biết sẽ chịu nổi chiếc ghế nóng ở Thanh Hóa trong bao lâu.

Chưa rõ thời gian tới Thanh Hóa có cải thiện kết quả hay không nhưng mới đây ở vòng 4, đội bóng này đã giành 1 điểm trong trận tiếp đón SLNA trên sân nhà.

>>Xem thêm: HLV người Ý đánh giá rất cao ngôi sao Việt nhập tịch

Highlights Thanh Hoá 0-0 SLNA (VTV Cab)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fabio lopez thanh hóa bầu đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT