Quảng cáo

Bầu Đệ: 'Tôi bị người ta đổ oan'

Thứ ba, 09/06/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đệ khẳng định bản thân bị đổ oan về vấn đề can thiệp quá sâu vào chuyên môn của các HLV tại Thanh Hoá FC.

Cùng với Bầu Đức, Bầu Hiển... Bầu Đệ là một trong những doanh nhân làm bóng đá khá thành công. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Thanh Hoá luôn bị mang tiếng xấu khi can thiệp quá sâu vào chuyên môn của các huấn luyện viên. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng Bầu Đệ mới là người đưa ra quyết định cuối cùng về chuyên môn tại Thanh Hoá FC.

Mới đây, Bầu Đệ đã quyết định sa thải HLV Fabio Lopez và đưa ông Nguyễn Thành Công lên ngồi 'ghế nóng'. Phát biểu trong buổi ra mắt huấn luyện viên mới, Bầu Đệ khẳng định mình không can thiệp vào vấn đề chuyên môn.

bau de thanh hoa fc

Bầu Đệ chia sẻ: "Người ta đổ oan cho tôi đấy. Tôi chưa từng can thiệp thô bạo vào chuyên môn. Chỉ là, sau các trận đấu, tôi thường lắng nghe phản hồi của CĐV. Nếu có vấn đề gì bất ổn, tôi sẽ ngồi lại cùng đội bóng để nói chuyện rút kinh nghiệm.

Tôi là ông bầu, chi tiền và quản lý đội bóng, nên cũng phải có chút tiếng nói chứ đâu thể ngồi im để ai thích làm gì thì làm. Trong buổi ra mắt của Nguyễn Thành Công ngày qua 8/6, tôi đã cam kết không can thiệp chuyên môn của HLV" - theo VnExpress.

Chủ tịch CLB Thanh Hoá khẳng định bản thân bị đổ oan về vấn đề vượt quyền của các huấn luyện viên. Ông bầu này mong muốn HLV Nguyễn Thành Công về Thanh Hoá sẽ tạo nên một tập thể mạnh mẽ và đoàn kết.

Kể từ đầu mùa 2019, Bầu Đệ đã thay đổi 5 lần huấn luyện viên gồm Nguyễn Đức Thắng, Vũ Quang Bảo, Mai Xuân Hợp, Fabio Lopez và mới nhất là HLV Nguyễn Thành Công. Bầu Đệ tiết lộ yếu tố khiến ông sa thải huấn luyện viên trưởng là thành tích không tốt và không thu phục được lòng quân.

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đệ Thanh Hoá FC V.League 2020 Thanh Hoá thay HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT