Quảng cáo

NHM xót xa với hình ảnh bầu Đệ ăn lương khô theo dõi đội bóng

Thứ sáu, 12/06/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh bầu Đệ ăn bánh lương khô giá 5000 đồng khiến không ít người xem cảm phục trước sự tận tâm của ông với bóng đá Thanh Hóa.

Trong buổi tập cuối của Thanh Hóa trước ngày bước vào trận đấu ở vòng 4 với SLNA, bầu Đệ đã có mặt tại sân để theo dõi các cầu thủ tập luyện. Đây có lẽ là việc làm không mới bởi ông vẫn thường đến quan sát, động viên tinh thần các cầu thủ.

Ông đã có những trao đổi ngắn với HLV mới Nguyễn Thành Công, người được bổ nhiệm cách đây 5 ngày khi Thanh Hóa quyết định chấm dứt hợp đồng với ông Fabio Lopez. Bầu Đệ và HLV Thành Công đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm ở cuộc tiếp đón người hàng xóm.

Một trong những hình ảnh để lại nhiều ấn tượng là ông Đệ cầm chiếc bánh lương khô ăn qua loa trong buổi chiều tà của SVĐ Thanh Hóa. Ông có một buổi giao lưu, gặp gỡ sau buổi tập khoảng 30 phút. Tuy nhiên vì sự quan tâm với đội bóng, ông vẫn gác lại bữa tối để đến sân tập của đội.

Bầu Đệ xưa nay vốn bị chỉ trích nhiều vì chuyện can thiệp chuyên môn. Ông thường có mặt trong cabin cùng HLV trưởng và đưa ra ý kiến của riêng mình. Không ít đời HLV đã quyết định xin rời đội do không được quyền quyết định 100% vấn đề chuyên môn.

Luận tội nhưng không quên kể công, ông Đệ đã đóng góp rất nhiều cho sự tồn vong của bóng đá Thanh Hóa đến ngày hôm nay. Có những giai đoạn khó khăn, dưới sự chèo lái của ông Đệ, Thanh Hóa tiếp tục trụ lại V-League. Thậm chí khi tập đoàn FLC rời bỏ đội bóng này, ông Đệ một lần nữa ra tay giúp đội bóng quê nhà.

Trên diễn đàn CLB Thanh Hóa, NHM đội bóng không khỏi xót xa trước hình ảnh bầu Đệ ăn chiếc bánh lương khô trị giá 5000 đồng kia. Các CĐV đều dành lời chúc sức khỏe cho ông chủ đội bóng, họ biết rằng thời gian gần đây sức khỏe của ông không được tốt do tuổi đã cao.

Các CĐV cũng mong muốn bầu Đệ chia sẻ bớt công việc ở đội bóng để đảm bảo sức khỏe, đồng thời hi vọng các cầu thủ chiến đấu hết sức mình vì màu áo đội bóng quê hương.

Ảnh: Thế Sơn

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đệ thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT