Quảng cáo

SLNA cầm hoà Thanh Hoá trên sân khách

Thứ sáu, 12/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Sự vô duyên của các chân sút khiến Thanh Hoá hoà SLNA 0-0 tại vòng 4 V.League 2020.

Highlights Thanh Hoá 0-0 SLNA (VTV Cab)

Tại vòng 4 V.League 2020, Thanh Hoá FC tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà. Với sự xuất hiện của 'tân' HLV Nguyễn Thành Công, đoàn quân của Bầu Đệ được kì vọng sẽ chặn đứng chuỗi 3 trận toàn.

Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Công tung ra đội hình rất mạnh với những Văn Thắng, Hoàng Vũ Samson. Trong khi đội khách xuất phát với những Tuấn Tài, Văn Đức, Gustavo.

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hoá FC đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát phần lớn thời gian bóng lăn. Tuy nhiên, các chân sút của HLV Thành Công lại tỏ ra vô duyên ở những tình huống cuối cùng.

Bên kia chiến tuyến, SLNA với 2 mũi nhọn Văn Đức và Tuấn Tài cũng có nhiều pha uy hiếp cầu môn của Thanh Diệp. Nhưng đã không có bàn thắng nào xuất hiện. Chung cuộc, Thanh Hoá hoà 0-0 SLNA.

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Hoàng Dương, Gassissou, Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Thái Bình, Epassi, Văn Đại, Hoàng Vũ Samson.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Dodou Matar, Tuấn Tài, Văn Lắm, Đình Đồng, Văn Đức, Sỹ Nam, Samuel, Bá Sang, Santos Gustavo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hoá vs SLNA Link xem Trực tiếp Thanh Hoá vs SLNA truc tiep bong da hom nay V.League 2020 Kết quả Thanh Hoá vs SLNA ket qu bong da hom nay ket qua V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo