Quảng cáo

HLV người Ý bỏ ngỏ khả năng bị bầu Đệ sa thải

Thứ hai, 01/06/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa thừa nhận đang gặp khó khăn ở môi trường mới, ông cũng không loại trừ việc có thể bị ban lãnh đạo sa thải.

Thanh Hóa đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020 sau thất bại trước Becamex Bình Dương. Đội bóng chủ sân Gò Đậu đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng những cái tên được kỳ vọng như Tiến Linh, Đại Dương hay Y.Toure đều lần lượt bỏ lỡ.

Phải đến phút 74, Hồ Tấn Tài có pha xử lý đẳng cấp loại bỏ hậu vệ Thanh Hóa trước khi sút tung lưới Thanh Diệp. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến cho đội bóng xứ Thanh phải dừng bước.

Sau trận đấu, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa chia sẻ: “Tôi không muốn nói đến chuyện trọng tài nữa vì đó là công việc của họ. Đội bóng chúng tôi đã chơi tốt nhưng phải nhận một thất bại. Với 3 thất bại trong 4 trận đấu, đội bóng chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết các vấn đề ấy trong thời gian tới.”

hlv fabio lopez

Ở cuộc đọ sức chiều qua, HLV Fabio Lopez liên tục phản ứng với các quyết định của trọng tài chính. Trước đó, ông cũng chỉ trích các vị vua áo đen cầm còi ở 2 trận đấu đầu tiên khi Thanh Hóa gặp Hải Phòng và TPHCM.

Với thất bại này, CLB Thanh Hóa đã dừng cuộc chơi tại Cúp quốc gia. Đây đã là thất bại thứ 3 của HLV Fabio Lopez kể từ khi cầm quyền. Nhiều người tin rằng nếu tiếp tục thất bại, ông sẽ sớm bị bầu Đệ sa thải.

Về điều này, vị chiến lược gia người Ý nói: “Tôi đã gặp khá nhiều khó khăn khi về dẫn dắt Thanh Hóa. Tất cả đều rất mới mẻ với tôi. Các cầu thủ cần thời gian để hiểu chiến thuật của tôi. Tôi cũng cần thời gian để hiểu họ hơn. Còn việc tôi có tiếp tục công việc ở Thanh Hóa nữa hay không là quyền của lãnh đạo”.

VIDEO: U12 SLNA sút bóng căng như kẻ chỉ. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá


Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình dương vs thanh hóa hlv fabio lopez bầu Đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT