Quảng cáo

HLV Malaysia phủ nhận học trò cố ý làm gãy chân cầu thủ Tajikistan

Thứ tư, 24/10/2018 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Bojan Hodak của U19 Malaysia khen ngợi nỗ lực của đội nhà và tin các học trò không cố ý gây ra chấn thương kinh hoàng cho cầu thủ Tajikistan.

 

Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng các học trò của HLV Bojan Hodak đã đánh mất lợi thế và hai lần phải vào lưới nhặt bóng. May mắn cho U19 Malaysia khi Vahdat bên phía U19 Tajikistan lóng ngóng đá phản lưới nhà đem về bàn gỡ cho đội bóng áo vàng.

Dù trận đấu có nhiều bàn thắng nhưng tình huống nổi bật nhất là pha tắc bóng khiến đối thủ gãy chân của Nabil Hakim.

Nói về chấn thương khủng khiếp của cầu thủ số 20 bên phía Tajikistan, HLV Hodak chia sẻ: "Phải nói một cách trung thực, trận đấu này khiến mọi người nghĩ về chấn thương khủng khiếp mà cầu thủ Tajikistan dính phải.

Với tôi, đó là một tình huống 50-50, không phải là pha vào bóng ác ý gì cả. Nhưng tôi nghĩ cả hai đội đều cảm thấy sốc sau pha bóng này. Tôi hi vọng cầu thủ đó có thể hồi phục sớm và quay trở lại với bóng đá, vì những gì đã xảy ra chẳng ai muốn thấy cả." HLV Malaysia kết luận.

Nhận xét về trận đấu này, HLV U19 Malaysia phát biểu: "Tôi nghĩ các học trò của tôi đã chơi tốt hơn trận đấu trước. Tajikistan là đội bóng mạnh, họ đã đánh bại Trung Quốc trước đó.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt và biết cần làm những gì trên sân. Nhưng thật không may, chúng tôi mắc phải những lỗi khá ngớ ngẩn. Những sai lầm này thường xuất hiện ở những cậu bé 13-14 tuổi. Nếu muốn tiến lên một đẳng cấp mới thì điều này là không thể chấp nhận", HLV người Croatia chỉ ra sai lầm.

"Khi dẫn trước 1-0 và làm chủ trận đấu, chúng tôi nhận một bàn thua lãng xẹt. Và trong khi cố gắng chờ đợi tiếng còi hiệp một cất lên, chúng tôi lại phải nhận một bàn thua nữa. Điều này thật khó chấp nhận trong các trận đấu quan trọng", HLV Hodak tiếp tục.

HLV Hodak tiết lộ kế hoạch trước trận đấu là hạn chế tầm ảnh hưởng của Solehov và Ehsoni: "Chúng tôi đã khóa chặt các cầu thủ tốt nhất bên phía họ, nhưng tiếc rằng chúng tôi lại mắc những sai lầm cơ bản vì không thường xuyên thi đấu ở đẳng cấp cao.

Mọi thứ đã diễn ra thuận lợi hơn trong hiệp hai khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, nhưng 2-2 cũng là kết quả hợp lý."

Phía bên kia, HLV Mubin Erhasghev cảm thấy tiếc khi U19 Tajikistan không thể giành chiến thắng. Ông cũng gọi chấn thương của Fuzaylov là một cú sốc với đội nhà. Nhưng ông cho biết toàn đội sẽ vượt qua tất cả để hướng đến trận đấu cuối cùng gặp A Rập Xê Út, chỉ cần 1 điểm họ sẽ giành tấm vé thứ hai của bảng D để lọt vào vòng tứ kết U19 châu Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 malaysia u19 tajikistan cầu thủ u19 tajikistan chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo