Quảng cáo

LĐBĐ Malaysia lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng của cầu thủ Tajikistan

Thứ tư, 24/10/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Malaysia đã chính thức phát đi thông điệp sau chấn thương kinh hoàng của cầu thủ U19 Tajikistan.

Trận đấu thứ hai của bảng D VCK U19 châu Á diễn ra sôi động với 4 bàn thắng được ghi. Nhưng hình ảnh để lại dấu ấn lớn nhất là tình huống gãy chân của cầu thủ Ziyovuddin sau pha vào bóng từ phía sau của Navin.

Ngay sau pha bóng này, Ziyovuddin lập tức đưa lên cáng ra sân và chở thẳng đến bệnh viện. Trong khi đó "thủ phạm" Navin nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Tình huống chấn thương kinh hoàng của Ziyovuddin có lẽ là hệ quả sau hàng loạt các pha bóng xấu chơi của hai đội. Trận đấu liên tục vỡ vụn bởi các pha bóng thô bạo.

Sau trận đấu, LĐBĐ Malaysia gửi lời cầu nguyện đến Ziyovuddin: "Kết quả sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi có chấn thương kinh hoàng xảy ra.

Gửi đến Ziyovuddin Fuzaylov, hãy mau chóng khỏe lại. Chúng tôi cầu nguyện cho bạn sớm bình phục."

Hiện LĐBĐ châu Á (AFC) chưa có thông điệp nào sau pha bóng kinh hoàng nói trên. Nhiều khả năng Navin sẽ nhận thêm án phạt bởi tình huống xấu chơi của mình. Với kết quả hòa trước Tajikistan, U19 Malaysia chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu và níu giữ hi vọng mong manh giành tấm vé vào tứ kết nếu thắng đậm Trung Quốc, đồng thời Tajikistan thất bại trước A Rập Xê Út.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs tajikistan u19 malaysia u19 tajikistan chấn thương của cầu thủ u19 tajikistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT