Quảng cáo

Vì sao Trần Công Minh không được gọi lên U19 Việt Nam?

Thứ tư, 24/10/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Đồng Tháp Trần Công Minh đã có những chia sẻ bất ngờ về việc cầu thủ U19 Công Minh không được gọi lên ĐT U19 Việt Nam.

Vì sao Trần Công Minh không được gọi lên U19 Việt Nam?

U19 Việt Nam đã chính thức bị loại tại U19 Châu Á 2018, dù mới chỉ thi đấu hai trận. Kết quả không tốt của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, khiến NHM đặt dấu hỏi lớn về tình hình nhân sự của đội tuyển. Cụ thể là trường hợp của Trần Công Minh - cầu thủ Đồng Tháp là người xuất sắc nhất giải U19 Quốc gia nhưng không được triệu tập lên U19 Việt Nam.

Trả lời Goal, HLV Đồng Tháp Trần Công Minh chia sẻ: "Theo quan điểm của tôi, U19 Việt Nam hiện tại đã mở cửa cho tất cả cầu thủ ở mọi CLB. HLV nào cũng cần cầu thủ giỏi, tuy nhiên cũng cần căn chỉnh tuỳ theo vị trí và lối chơi họ mong muốn. Bản thân Công Minh cũng được triệu tập lên tuyển 1-2 lần. Nhưng cuối cùng lại không có tên trong thành phần sang Indonesia".

Vị chiến lược gia 48 tuổi tiết lộ tình hình của cậu học trò cùng tên: "Công Minh thực tế dính chấn thương gãy xương đòn trong giai đoạn dự VCK U19 Quốc gia 2018 hồi tháng 3. Vì điều này, em dù được đăng ký dự giải hạng Nhất nhưng không thể thi đấu. Sau khoảng 5-6 tháng thì đến hiện tại, tôi nghĩ Công Minh đã có thể chơi trở lại".

HLV Lê Thụy Hải: 'Lứa U19 này mà đá SEA Games thì không ổn'

Ông Hải nói: 'Nếu không có kỹ thuật, thì phải chơi bóng dài. Nhưng các em cũng không có thể hình tốt, chơi kiểu đó chắc chắn là không hiệu quả. Nếu để họ chơi SEA Games thì nguy, nguy to đấy. Tôi không thấy điểm mạnh gì ở họ cả. Có thể tôi sẽ bị nói là lắm mồm. Nhưng hãy nhìn vào thực tế, lứa cầu thủ này không có điểm gì tốt để khen ngợi cả. Điều cần làm sớm là đầu tư dạy dỗ lại từ đầu thì may ra', ông Hải kết thúc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Công Minh U19 Việt Nam U19 Châu Á Hoàng Anh Tuấn Lê Thuỵ Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT