Quảng cáo

HLV Hoàng Văn Phúc: 'Nếu Hà Nội đủ lực lượng thì trận đấu hay hơn'

Chủ nhật, 18/04/2021 21:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà không thể rời Pleiku với ít nhất 1 điểm trong tay.

Highlights HAGL vs Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đây là trận đấu mang nặng tính chiến thuật nên đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng. 

Thua trận này, Hà Nội càng gặp khó khi rơi xuống giữa bảng xếp hạng, trong khi giai đoạn một chỉ còn 3 trận nữa. HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu: "Chúng tôi tập trung cho từng trận một, trước mắt là trận gặp Bình Định. Cứ và top 6 đã rồi tính sau".

Bên cạnh đó, ông Phúc cũng lý giải cho thất bại này của các học trò: "Khi bạn thắng 4,5 trận thì bao giờ tâm lý cũng khác. Hà Nội đang khát điểm nên các cầu thủ vào sân với tinh thần nặng nề.

HLV Hoàng Văn Phúc: 'Nếu Hà Nội đủ lực lượng thì trận đấu hay hơn' 37772

Nếu HAGL mất Xuân Trường, Công Phượng hay Brandao thì đá thế nào? Đây là trận đấu mang đậm tính chiến thuật khi Kiatisak rất toan tính. Hà Nội thua là thua nhưng nếu đủ lực lượng thì trận đấu sẽ hay hơn".

Cuối cùng, ông Phúc chỉ ra chiến thuật mà HAGL áp dụng ở trận này.

"HAGL chơi tốt với 2 trung vệ ngoại, cách đá rất thực dụng, sẵn sàng nhường sân cho đối thủ rồi chơi phản công. Họ tận dụng khả năng của Văn Toàn và Brandao. Dù sao Hà Nội cũng chơi tốt, còn ai cũng gặp áp lực trong hoàn cảnh này".

HLV Kiatisak cảm ơn Nam Định sau trận thắng Hà Nội

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoàng văn phúc hagl hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT