Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm không dám chủ quan trước ẩn số Viettel

Chủ nhật, 20/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù Viettel gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tôn trọng đối thủ ở trận Chung kết tới.

Trong buổi họp báo trước trận Chung kết, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những nhận xét về đối thủ Viettel khi mất ít nhất 4 trụ cột. Và đặc biệt Hà Nội chưa thua Viettel trong bất kỳ lần đối đầu nào.

"Với một trận derby, mọi thứ luôn rất khó khăn, nhất là khi đây lại là trận chung kết. Những trận giao hữu không nói lên nhiều điều, nó có thể mang đến sự tự tin nhưng cũng có thể mang đến sự tự mãn".

Hà Nội đang trình diễn lối đá ban bật nhỏ kỹ thuật và đầy tính hiệu quả. Tuy nhiên lối chơi này sẽ bị hạn chế nếu thời tiết không thuận lợi, đặc biệt Hà Nội mưa dai dẳng trong những ngày qua. HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ ông không bị động bởi vấn đề phát sinh này.

"Nếu trời mưa to, sân ngập nước sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi ban bật nhỏ. Tuy nhiên tôi và BHL đã có sự chuẩn bị để Hà Nội luôn có phương án trước hoàn cảnh thực tế".

HLV Chu Đình Nghiêm không dám chủ quan trước ẩn số Viettel Ảnh 1
HLV Chu Đình Nghiêm không chủ quan trước Viettel

"Viettel có rất nhiều cầu thủ tốt, việc họ thiếu vắng nhiều trụ cột là điều đáng tiếc nhưng chắc chắn Viettel vẫn còn các phương án thay thế hiệu quả", ông Nghiêm đánh giá về đối thủ cùng thành phố.

Một tin vui là BTC cho phép 3000 khán giả vào sân. HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy hào hứng với thông tin này.

"Không có khán giả là điều đáng tiếc. Thời gian qua dịch bệnh đã khiến nhiều trân đấu không thể mở cửa. Tôi mong rằng khán giả quay trở lại sẽ giúp bầu không khí sôi động và khích lệ tinh thần cầu thủ".

Viettel mất 3 trụ cột trước trận Chung kết Cúp QG gặp Hà Nội

Đội trưởng Văn Quyết cho biết thời gian nghỉ dịch, đội đã tập luyện kỹ càng các bài tập tấn công với cường độ rất cao, cả khi mất bóng. Kết quả của nỗ lực ấy chính là thành tích tốt ở các trận đấu vừa qua.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chu đình nghiêm viettel hà nội cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT