Quảng cáo

Quả bóng vàng Việt Nam nói gì trước Chung kết Cúp Quốc gia?

Thứ bảy, 19/09/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm Chung kết Cúp Quốc gia, Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ với báo chí về sự chuẩn bị của Hà Nội trước trận đấu quan trọng này.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, chiều 20/9 trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận derby Thủ đô giữa Viettel và Hà Nội FC. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bước vào trận đấu với mục tiêu không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch. Trong khi đoàn quân áo lính Viettel lại tiến đến trận chung kết với hi vọng có được chiếc Cúp Quốc gia đầu tiên.

"Chúng tôi vừa có chiến thắng trước đối thủ mạnh - CLB TP.HCM ở bán kết. Thế nhưng, ngay tối hôm đó (16/9 - PV) Hà Nội đã tập trung và cân bằng lại cảm xúc trước trận chung kết.

Viettel mất đi vài trụ cột vì treo giò, chấn thương nhưng có những ngoại binh rất nguy hiểm. Có thể họ vẫn chơi phòng ngự phản công. Chính điều này đã đem đến thành công cho họ trước đây.

Hà Nội FC bước vào trận Chung kết Cúp Quốc gia với tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch
Hà Nội FC bước vào trận Chung kết Cúp Quốc gia với tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch

Thiếu Khắc Ngọc sẽ ảnh hưởng nhiều đến Viettel vì đó là cầu thủ có đóng góp cả bàn thắng lẫn kiến tạo cho Viettel. Còn Hoàng Đức có khả năng chơi bóng và đi bóng rất nguy hiểm.” - Đỗ Hùng Dũng nói.

Nói về sự chuẩn bị của Hà Nội FC trước thềm trận Chung kết, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Thành Chung đang chơi dưới hệ thống quen thuộc. Điều này rất tốt cho bạn ấy. Nếu tiếp tục được BHL xếp đá tiền đạo thì cậu ấy có thể làm tốt.

Thành Chung chơi hiện đại. Thế nhưng, khi đối đầu Quế Hải hay Tiến Dũng ở trình độ tuyển quốc gia, mọi thứ sẽ rất khó khăn. BHL sẽ phải nghiên cứu kỹ và có có những phương án hợp lý cho Thành Chung. 

Việc thiếu ngoại binh ảnh hưởng đến Hà Nội, lối chơi sẽ không còn nhanh và liên tục. Ngoại binh có khả năng kết thúc chuẩn xác hơn cầu thủ nội. Nhưng sự gắn kết của HN sẽ được tăng cao, cầu thủ nào đến Hà Nội cũng có thể hòa nhập nhanh nhất, vì lối chơi đã được xây dựng 5-7 năm.

"Tấn Trường có động lực rõ ràng khi đến Hà Nội, được mọi người ủng hộ. Tôi nghĩ Buffon 40 tuổi còn bắt thì Tấn Trường 36 37 tuổi vẫn chơi tốt là bình thường.” -  Đỗ Hùng Dũng nhận định.

Nhận định về đối thủ ở trận chung kết Cúp Quốc gia, cầu thủ sinh năm 1993 thận trọng: "Chúng tôi từng thắng Viettel trong hai cuộc đối đầu gần đây. Tuy nhiên, đó chỉ là giao hữu. Ở trận Chung kết tới đây, mọi thứ sẽ khác."

NHM nhận tin vui ở trận chung kết giữa Hà Nội vs Viettel

VIDEO: Cú hat-trick của Văn Quyết vào lưới TP.HCM (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC Chung kết Cúp Quốc gia Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo