Quảng cáo

NHM nhận tin vui ở trận chung kết giữa Hà Nội vs Viettel

Chủ nhật, 20/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

BTC Cúp Quốc gia thông báo SVĐ Hàng Đẫy sẽ mở cửa đón khán giả đến theo dõi trận chung kết giữa Hà Nội vs Viettel.

Ngày 18/9, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã có văn bản thống nhất chủ trương cho phép khán giả dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, diễn ra vào ngày 20/9 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Bên cạnh việc thống nhất về chủ trương với đề nghị của LĐBĐVN và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho phép khán giả dự khán trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong điều kiện bình thường mới.

Ảnh 1
Trận Hà Nội và Viettel được phép đón khán giả vào sân.

Theo đó, Ban tổ chức trận đấu phải đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch COVID-19; được phép mở cửa đón khoảng 3.000 khán giả vào sân, thực hiện đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và ngồi giãn cách theo quy định tại khu vực khán đài A.

Trận chung kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 giữa Hà Nội FC với Viettel sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 20/9, trên sân vận động Hàng Đẫy, được đánh giá là “derby Thủ đô” và tạo sức hút với khán giả.

Hà Nội FC đang cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng sau giai đoạn khởi động hơi có phần chệch choạc hồi đầu mùa, trong khi Viettel hiện có phong độ rất ổn định ở V.League 2020 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời.

 

VIDEO: Cú hat-trick của Văn Quyết vào lưới TP.HCM (Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Viettel Chung kết Cúp Quốc gia 2020 Cúp QG 2020 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT