Quảng cáo

HLV Viettel: 'Rất khó tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC'

Chủ nhật, 20/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận Chung kết Cúp Quốc gia, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận rất khó để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC

Chung kết Cúp quốc gia 2020 là trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Viettel FC. Đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai đội. Không những thế, đây còn là trận đấu được dự đoán sẽ đầy kịch tính và rất hấp dẫn của mùa giải năm nay.

Nếu như giành chiến thắng, Hà Nội FC sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Trong khi, nếu giành chiến thắng, đội bóng nhà binh sẽ có danh hiệu đầu tiên kể từ khi trở lại sân chơi V.League.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không có sự phục vụ của nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Đó là Khắc Ngọc, Việt Phong, Văn Hào, Văn Trâm hay thậm chí là cả Trọng Hoàng. Khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1988 vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương căng cơ háng của anh bị tái phát.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận khó tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận khó tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng nói: “Đúng là trận đấu tới thiếu nhiều vị trí quan trọng nhưng các cầu thủ khác đã sẵn sàng thay thế cả về tâm lý cũng như sự chuẩn bị về kỹ, chiến thuật”.

Đánh giá về đối thủ Hà Nội FC, thuyền trưởng CLB Viettel nhận định: "Rất khó để tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC vì đây là đội bóng có nhiều cầu thủ tốt. Trong hai trận đấu giao hữu vừa qua, chúng tôi có kết quả không tốt trước Hà Nội FC. Trong trận đấu Chung kết ngày mai, chúng tôi phải chắt chiu cơ hội để giành chiến thắng”.

Lịch sử đối đầu Hà Nội với Viettel: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng cho rằng phương án đối đầu của Viettel sẽ thay đổi biến hóa theo từng thời điểm trên sân để có kết quả tốt nhất.

Theo lịch thi đấu đã công bố, trận Chung kết Cúp quốc gia sẽ diễn ra vào chiều 20/9 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu được mở cửa đón 3000 khán giả vào sân cổ vũ cho hai đội. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Viettel Hà Nội FC Chung kết Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT