Quảng cáo

U17 HAGL hòa vất vả, HLV đổ tại sức gió

Chủ nhật, 20/09/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận khai màn ở VCK U17 Quốc gia 2020, U17 HAGL vất vả cầm hòa đối thủ U17 Đồng Tháp. Lý do được HLV Chu Ngọc Cảnh đưa ra là U17 HAGL bị ảnh hưởng ... sức gió.

Ở VCK U17 Quốc gia năm nay, đội bóng phố núi tham dự với tham vọng lớn khi họ đưa ra đội hình thi đấu gồm nhiều cầu thủ đã từng tham dự VCK U19 Quốc gia. Tuy nhiên, U17 Đồng Tháp mới là những người chơi tốt hơn so với U17 HAGL ở trận ra quân.

U17 HAGL hòa chật vật trước U17 Đồng Tháp trong trận ra quân Ảnh: Zing
U17 HAGL hòa chật vật trước U17 Đồng Tháp trong trận ra quân Ảnh: Zing

Lứa đàn em Công Phương hai lần bị đối thủ dẫn trước. Ở phút cuối cùng, Trần Hữu Đăng xuất sắc ghi bàn gỡ hòa 2-2 mang về 1 điểm quý giá cho U17 HAGL trong trận ra quân VCK U17 Quốc gia năm nay. 

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa chật vật trong ngày ra quân, HLV Chu Ngọc Cảnh nói: “Về lực lượng, đa số các em hầu như vừa rồi đá ở VCK U19 Quốc gia. Thế nhưng, đây là trận mở màn, tâm lý của các em chưa tốt, toàn đội chơi dưới sức.

Thêm một chút điều kiện ngoại cảnh tác động nữa là sức gió trên sân lớn. Các em chưa quen điều này, thêm một chút tâm lý khi bước vào trận. Dù các học trò của tôi tự tin nhưng đối thủ thi đấu kiên cường, với cả họ có bàn dẫn nên áp lực tâm lý đè nặng khiến các em chơi dưới sức mình."

Trong trận đấu này, Trần Hữu Đăng mang áo số 10 là đội trưởng U17 HAGL. Ngoài bàn thắng gỡ hòa ở cuối trận, cầu thủ này cũng để lại nhiều ấn tượng với khả năng cầm bóng và xử lý bóng khéo léo. Khi được hỏi về cầu thủ mang áo số 10, HLV Chu Ngọc Cảnh nói: “Ở VCK U19 Quốc gia, cậu ấy không được thi đấu nhiều. Tại giải đó, chúng tôi có tới 2 tiền đạo sinh năm 2001. Do vậy, các tiền đạo khác của HAGL như Hữu Đăng gần như không có cơ hội."

"Theo tôi, cầu thủ rê dắt phải có tốc độ nhưng Hữu Đăng có tốc độ hạn chế. Mặc dù, cậu ấy khéo léo và tự tin nhưng tốc độ chưa thực sự nổi bật”. - Thuyền trưởng U17 nhận định.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chu Ngọc Cảnh Trần Hữu Đăng U17 HAGL VCK U17 Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT