Quảng cáo

SLNA mất trụ cột ở trận quyết đấu HAGL

Thứ bảy, 19/09/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 12 V.League tới đây, SLNA có cuộc tiếp đón HAGL trên sân Vinh. Đáng tiếc, đội bóng xứ Nghệ lại không thể có sự phục vụ của ngoại binh Peter Samuel vì án treo giò.

Trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2020, SLNA sẽ gặp HAGL trên sân Vinh. Đây là trận đấu cực quan trọng với đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường bởi giai đoạn 1 V.League chỉ còn 2 vòng đấu mà ở vòng 13 SLNA lại phải đối đầu với Hải Phòng trên sân khách. Do đó, trận gặp HAGL trên sân nhà ảnh hưởng lớn đối với việc SLNA giành vé vào top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc.

Khi bóng đá Việt Nam tạm đóng băng vì dịch Covid-19, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã đón chào sự trở lại của những trụ cột như Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Xuân Thắng.

Hiện tại, SLNA không còn cầu thủ nào chấn thương. Thế nhưng ở trận gặp HAGL tới đây,  đội bóng xứ Nghệ không có sự phục vụ của tiền đạo Peter Samuel. Lý do là bởi ngoại binh này bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

SLNA không có sự phục vụ của tiền đạo Peter Samuel trong trận quyết đấu HAGL trên sân nhà
SLNA không có sự phục vụ của tiền đạo Peter Samuel trong trận quyết đấu HAGL trên sân nhà

Đây là sự vắng mặt đáng tiếc với đội bóng xứ Nghệ.Peter Samuel là tân binh của SLNA mùa giải này. Mặc dù, tiền đạo ngoại binh này chưa ghi được bàn thắng nào cho SLNA nhưng đã có 1 kiến tạo thành bàn. Khả năng tì đè và sự càn lướt của có ý nghĩa quan trọng đối với đoàn quân HLV Ngô Quang Trường. 

Thiếu vắng tiền đạo ngoại binh này, nhiều khả năng Hồ Tuấn Tài sẽ được trả về vị trí trung phong sở trường. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ đá cặp cùng với tân binh Filipe Martins – một người cũ cũng từng khoác áo HAGL. 

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu. Họ chỉ cách đội đang đứng top 8 chỉ 1 điểm. Chính vì vậy, trận đấu với HAGL là trận đấu mang tính quyết định lớn đến số phận đội bóng xứ Nghệ khi giai đoạn 1 kết thúc bởi ở vòng cuối giai đoạn 1 SLNA phải làm khách đối đầu với Hải Phòng FC đang rất "khát" điểm. 

Công Phượng đạt thành tích chưa từng có ở HAGL

VIDEO: Các cầu thủ ĐT Việt Nam chăm chú theo dõi U17 HAGL thi đấu (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Peter Samuel Sông Lam Nghệ An SLNA Hoàng Anh Gia Lai HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT