Quảng cáo

Quân Bầu Đức là 'kho điểm' của TP HCM tại V-League

Thứ tư, 30/09/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi TP HCM quay trở lại V-League, thành tích đối đầu của HAGL với đội bóng này là không mấy khả quan.

Vòng 13 này, HAGL sẽ tiếp đón TP HCM trên sân nhà. Kết quả trận đấu sẽ quyết định vị trí chung cuộc của đội bóng phố Núi sau khi giai đoạn 1 khép lại. Nếu không thắng, nguy cơ bị đẩy ra ngoài top 8 với HAGL rất cao khi các đội bóng trong nhóm cạnh tranh chỉ phải gặp đối thủ không mạnh. Bên cạnh đó hiệu số của HAGL là rất thấp (-2) nên không có nhiều lợi thế khi xét chỉ số phụ.

Trước trận, BLĐ HAGL tạo sự thay đổi khi đưa hai trợ lý Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn cùng ngồi vào ghế nóng. Ông Lee Tae Hoon trở lại đảm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật. Người có quyết định chính khi hai HLV bất đồng quan điểm là trợ lý Nguyễn Văn Đàn.

HAGL là 'kho điểm' của TP HCM tại V-League Ảnh 1
HAGL gặp nhiều bất lợi trước trận đấu với TP HCM

Dù được chơi trên sân nhà, sân đấu đã mang về 13 điểm ở mùa này cho HAGL thì họ không thể chủ quan trước TP HCM. Theo một thống kê khác, kể từ khi TP HCM trở lại hạng đấu cao nhất của Việt Nam năm 2017, hai đội đã chạm trán nhau 6 lần.

Vì sao Công Phượng không được đá trận HAGL vs TPHCM?

Trong 6 lần chạm mặt đó, HAGL chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 4 trận. Con số cực tệ với đội bóng phố Núi. Mùa giải trước cũng tại Pleiku, HAGL đã để thua TP HCM 1-2. Cũng trong những lần đối đầu này, không trận nào là không có bàn thắng. Người ta kỳ vọng trận đấu tới sẽ có thật nhiều bàn được ghi bởi cả hai đội đều có quyết tâm chiến thắng.

Trên sân nhà mùa này, HAGL đã ghi 7 bàn thắng trong 4 trận đấu. Thành tích ghi bàn trên sân khách của TP HCM là 9 bàn. Một cuộc đối đầu hấp dẫn, cân tài cân sức đang chờ đón khán giả. 

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT