Quảng cáo

3 HLV của HAGL quyết đánh bại TPHCM

Thứ tư, 30/09/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đang dồn toàn lực cho trận 'chung kết' quan trọng với CLB TPHCM ở vòng 13 V-League 2020.

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

Chiều ngày 29/9, CLB HAGL bước vào buổi tập đầu tiên dưới thời hai HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh. Đây là buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với CLB TPHCM ở vòng 13 V-League 2020, trận đấu có ý nghĩa hơn cả 1 trận chung kết với đội bóng phố Núi.

HLV Nguyễn Văn Đàn là người đứng tên trong danh sách đăng ký lên VPF và VFF của CLB HAGL. Như vậy, ông sẽ là người có quyết định cuối cùng trong trường hợp hai người có sự bất đồng ý kiến.

HLV Lee Tae-hoon cũng xuất hiện trong buổi tập này. Ông sẽ đảm nhận trọng trách GĐKT của đội bóng phố Núi. Sau màn khởi động, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lên khán đài ngồi và theo dõi toàn đội tập luyện.

Ảnh 1
HLV Lee Tae-hoon xuất hiện trên sân khi các cầu thủ khởi động. Ảnh: Thanh Niên

Các cầu thủ HAGL thể hiện tinh thần rất tích cực trong buổi tập. Trước mắt họ là một trận đấu rất khó khăn khi CLB TPHCM là đối thủ mạnh và đang có phong độ cao. Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Seong cũng là người hiểu rất rõ CLB HAGL.

Theo thống kê ở 6 lần gần nhất hai đội gặp nhau, HAGL chỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 1 trận và thua tới 4 trận. Ở mùa giải trước, đội bóng chủ sân Pleiku cũng thua 1-2 trước CLB TPHCM ngay trên sân nhà.

CLB HAGL buộc phải giành chiến thắng để tự định đoạt số phận, nếu không muốn phải rơi vào nhóm cạnh tranh tấm vé trụ hạng. Sân nhà Pleiku là điểm tựa cho HAGL ở mùa giải năm nay, nơi họ duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa ở V-League 2020.

Phụ tá HLV Park tiết lộ lợi thế khi đảm nhận 'ghế nóng' tại HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs tphcm v league 2020 clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT