Quảng cáo

HAGL đặt kì vọng lớn vào chân sút 36 tuổi của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 30/09/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng phố núi vẫn còn một quân bài cực quan trọng mà họ kỳ vọng sẽ giúp đội bóng chơi khởi sắc ở phần còn lại của mùa giải năm nay. Đó là tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

VIDEO Anh Đức nổ súng cho HAGL (Nguồn: Kênh thể thao 360)

Việc về khoác áo đội bóng phố núi theo dạng chuyển nhượng tự do của Anh Đức được đánh giá là sự bất ngờ của bóng đá Việt Nam. Sau 6 tháng nghỉ chơi bóng, người ta tin tiền đạo này vẫn thừa sức chinh chiến tại đấu trường V.League. Dù cho năm nay anh Đức đã 35 tuổi.

Một trong những người có niềm tin Anh Đức ở tuổi 35 vẫn có thể tỏa sáng là HLV Park Hang Seo. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc vị chiến lược gia người Hàn đã gọi triệu tập anh lên đội tuyển trong đợt tập trung hồi tháng 8. Đáng tiếc, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, V.League đã phải tạm ngưng gần 3 tháng.

Tiền đạo Anh Đức được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân chơi V.League trong màu áo HAGL
Tiền đạo Anh Đức được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân chơi V.League trong màu áo HAGL

Riêng với cá nhân Nguyễn Anh Đức, vừa mới bắt nhịp trở lại với bóng đá sau vài tuần tập luyện cùng đội bóng phố núi sau thời gian khá dài không sinh hoạt chung cùng đội bóng chuyên nghiệp, giờ lại có thêm thời gian dài nghỉ tiếp vì dịch, anh bắt buộc phải tìm lại cảm hứng từ đầu.

Ở tuổi 35, việc tập chay nhiều như vậy được đánh giá là khó khăn với tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Do đó, anh cần thời gian để tìm lại phong độ chơi bóng đỉnh cao. Đội bóng phố núi hoàn toàn hiểu và dành sự kiên nhẫn chờ đợi sự tỏa sáng của Anh Đức. Họ hiểu rằng, chỉ cần ngôi sao một thời này tìm được cảm giác thi đấu tốt nhất, anh sẽ là vũ khí cực kỳ lợi hại của HAGL.

Hàng công đội bóng phố núi chưa thực sự hay bởi tiền đạo ngoại Chevaugh Walsh chưa sắc bén trong khi tiền đạo nội Văn Toàn không phải là mẫu tiền đạo chuyên đá gần với khu vực 16m50 của đối phương. Đây là lý do để đội bóng phố núi bổ sung Nguyễn Anh Đức vào danh sách cầu thủ của họ. Chỉ cần tiền đạo 35 tuổi này tìm lại bản năng săn bàn của mình thì HAGL sẽ khác.

Vấn đề của Hoàng Anh Gia Lai vì thế không phải là vấn đề nan giải. Ở hai vòng đấu gần nhất, hàng công đội bóng phố núi không thể chọc thủng lưới đối phương. Thế nhưng, HAGL hoàn toàn có thể khai thông thế bế tắc này. Chính những nhân tố gây đột biến mà HAGL đang sở hữu như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn hay Anh Đức hoàn toàn có thể giúp họ giải quyết vấn đề này.

Nếu Tuấn Anh, Văn Toàn thi đấu thăng hoa, nếu Anh Đức có được bản năng săn bàn tốt nhất thì đội bóng phố núi chắc chắn sẽ trụ lại thành công với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam.

 Phụ tá HLV Park tiết lộ lợi thế khi đảm nhận 'ghế nóng' tại HAGL

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức Nguyễn Anh Đức Hoàng Anh Gia Lai V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT