Quảng cáo

Hà Nội vs Sài Gòn: Muôn trùng khó khăn

Thứ ba, 30/06/2020 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương hoành hành khiến Hà Nội gặp vô vàn khó khăn trong cuộc tiếp đón Sài Gòn ở vòng 7 V-League này.

Vòng 7 V-League: Hà Nội vs Sài Gòn

Thời gian: 19h00 ngày 30/6

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Không thi đấu giải quốc tế nào trong năm nay nhưng vận đen bám lấy Hà Nội khiến hàng loạt trụ cột của đội dính chấn thương. Danh sách nằm viện của Hà Nội đã chạm mốc 10 cầu thủ với hầu hết là các trụ cột.

Ngoài các trường hợp chấn thương dài hạn như Đình Trọng, Duy Mạnh thì Tuấn Anh cũng gia nhập với các đàn anh sau trận gặp Bình Dương vừa qua. Trong buổi tập hôm thứ bảy, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải lấy thêm cầu thủ từ tuyển trẻ để đủ quân tập luyện.

Quang Hải, Đức Huy, Thái Quý, Thành Chung đều gặp vấn đề riêng và phải tập theo giáo án riêng. Omar và Moses chưa thể thi đấu, Tiến Thành và Ngân Văn Đại chưa rõ ngày trở lại.

Với đội hình "tan đàn xẻ nghé" như thế này, cuộc tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà trở thành mối lo cho HLV Chu Đình Nghiêm. Việc sắp xếp quân số cho đủ đội hình ra sân đã khó chứ chưa nói đến chuyện sử dụng cầu thủ đá đúng vị trí sở trường. Nhiều khả năng ông Nghiêm sẽ vẫn sử dụng một số cầu thủ đang gặp vấn đề nhưng ở mức độ hạn chế. Quyền thay 5 người của FIFA đang là giải pháp hữu hiệu với Hà Nội lúc này.

Tâm điểm vẫn sẽ là Quang Hải, cầu thủ ồn ào nhất của bóng đá Việt một tuần qua. Nhưng với khó khăn chung, Quang Hải có lẽ vẫn phải cố gắng ra sân và vượt qua áp lực.

Phía bên kia, Sài Gòn thực sự trở thành cái tên đáng ngại với bất cứ đội bóng nào ở V-League. Họ là đội duy nhất bất bại từ đầu mùa. Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành làm xuất sắc nhiệm vụ "đóng thế" khiến đội bóng này lột xác hoàn toàn.

Lối chơi của Sài Gòn không có nhiều đặc biệt, ông Thành tập trung cải thiện khâu phòng ngự cho đội nhà. Nhưng để giành chiến thắng thì hàng công phải mạnh. Và thật may họ sở hữu chân sút Pedro Paulo quá chất lượng. Anh này hoạt động độc lập tốt và trở điểm đến cuối trong mỗi đường chuyền tấn công.

Với hàng thủ "tan hoang" của Hà Nội, Pedro Paulo sẽ lại khiến những trái tim yêu quý đội bóng thủ đô run lên trong suốt 90 phút sắp tới.

Một đội chủ nhà phải chọn cách chơi lấy công bù thủ tiếp đón đội khách đầy toan tính thực dụng với những chiến thắng 1-0 thì trận đấu tại Hàng Đẫy hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Đây là lúc để nhà vô địch thể hiện bản lĩnh và điều đó liệu sẽ được chứng minh sau trận đấu lúc 19h00 ngày 30/6 này?

Đội hình dự kiến:

-Hà Nội: Văn Công - Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Dũng - Văn Toàn - Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng - Rimario

-Sài Gòn: Văn Phong - Ahn Byeong Geon, Văn Ngọ, Thành Tín, Thanh Thụ - Quốc Phương, Tấn Tài, Văn Triền, Xuân Toàn - Geovane, Pedro

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Sài Gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT